ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

สะเก็ดเงิน เรื้อนกวาง Psoriasis เป็นโรคเรื้อรังทางผิวหนังชนิดหนึ่งซึ่งไม่ใช่โรคติดต่อ และยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เป็นกลุ่มที่มีกรรมพันธุ์ ฮอร์โมนผิดปกติ และมีประวัติการกินยาเคมีมากๆ รวมถึงกลุ่มที่ทำงานเกี่ยวข้องกับสารเคมี มลพิษสูง

สะเก็ดเงิน เรื้อนกวาง Psoriasis การดูแล ป้องกัน ที่ต้นเหตุ

กลุ่มเสี่ยง/วิถีชีวิต ตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด ตรวจการตกตะกอนของเม็ดเลือดแดง  ตรวจการทำงานของตับไต ตรวจภูมิคุ้มกันร่างกาย

สะเก็ดเงิน เรื้อนกวาง Psoriasis การดูแล ป้องกัน ที่ต้นเหตุ

ดัชนีชี้วัด ได้แก่ ผื่นนูนแดง มีอาการผิวแห้งลอกเป็นสะเก็ดสีขาว หรือผื่นตุ่มแดงมีน้ำหนองสามารถเกิดขึ้นได้ทุกส่วนของร่างกาย คันมาก หนักมากขึ้นเป็นเกล็ดแห้ง ทั้งยังพบว่าผู้ป่วยนั้นมักมีอาการของโรคอื่นแทรกซ้อนร่วมด้วย เช่น โรคหัวใจ โรคข้อเสื่อม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความพิการหากไม่ได้รับการดูแลและรักษาอย่างถูกต้อง อาการ นอกจากกรรมพันธุ์ ฮอร์โมน จะมีผลอยู่มากพอสมควร จะมีปัจจัยเสี่ยง ตามข้อที่กล่าวข้างต้นด้วย ถือเป็นโรคที่แพ้ภูมิตนเองอย่างหนึ่งด้วยที่ภูมิตนเองทำร้ายตนเอง กล่าวคือ ปกติ ภูมิที่ร่างกายสร้างขึ้นมาจะทำร้าย กำจัดสิ่งแปลกปลอม เชื้อโรค แต่นี่ภูมิผิดปกติ  ผิดเพี้ยน หันกลับมาทำร้ายร่างกายตนเองแทนที่จะกำจัดสิ่งแปลกปลอม เชื้อโรคดังคนปกติ

สะเก็ดเงิน เรื้อนกวาง Psoriasis การดูแล ป้องกัน ที่ต้นเหตุ
ป้าภาพก่อนการักษา โรคเสก็ดเงิน

การรักษาแบบปัจจุบัน การรักษาในปัจจุบัน เป็นการรักษาตามอาการ เช่น ลดอาการคัน ยาทา กดภูมิด้วยยาเคมี สเตอรอยด์ ซึ่งเป็นการรักษาตามอาการ ซึ่งจะช่วยบรรเทาอาการทรมานได้เบื้องต้นได้ แต่ก็เท่ากับเพิ่มสารพิษในร่างกายเข้าไปอีก

สะเก็ดเงิน เรื้อนกวาง Psoriasis การดูแล ป้องกัน ที่ต้นเหตุ
ป้าภาพ หลังจากรักษาตามวิธี Herbebzyme อาการเป็นปรกติ ครับ

การรักษาโดย HERBEnZYME จะต้องทำควบคู่กันดังนี้  – ลดอาการทรมานจากการคัน ด้วยยาทาภายนอก – ขจัดสารพิษที่สะสมในเซลและส่วนต่างๆในร่างกาย หากมีเคมีสะสมมาก ผลข้างเคียง เช่นการคัน การปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจะส่งผลระยะแรก ระยะหนึ่ง เท่านั้น  – เพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญ และสร้างภูมิ  – ปรับสมดุลย์ เพื่อไม่ให้เกิดการทำงานที่ผิดเพี้ยนของภูมิตนเองที่สร้างขึ้นมา การขจัดสารพิษ การเพิ่มการเผาผลาญและสร้างภูมิ รวมถึงการปรับสมดุลย์ได้รวมเอาองค์ประกอบต่างๆมาไว้ในผลิตภัณฑ์เฮอร์เบนไซม์

รักษาโรคเรื้อรัง โรคเลือด โรคภูมิ รักษาโรคที่ต้นเหตุ

@herbenzyme.th

รักษาโรคเรื้อรัง โรคเลือด โรคภูมิ รักษาโรคที่ต้นเหตุ
ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959