ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ผู้สื่อข่าว ได้รับรายงานว่า ที่ ต.ทัพหลวง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี พบเจอเห็ดมีลักษณะแปลก มีกลิ่นเหม็น คาดว่าเป็น”เห็ดมือผี ” เป็นเห็ดหายาก เจ้าของบ้านเชื่อว่ามาให้โชคเพราะงวดที่ผ่านถูกรางวัล3ตัวตรง

นาย ศุกร์ อินทร์นุช อายุ 42 ปี อาชีพ พนักงานโรงงาน อยู่บ้านเลขที่ 199/102 หมู่12 ต.ทัพหลวง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี  เปิดเผยว่า เมื่อสิบกว่าวันก่อน ได้พบเห็ดตูมสีขาวขึ้นที่กระถางต้นมะลิที่ตนปลูก ตอนแรกแม่จะถอนทิ้ง แต่ตนบอกให้เก็บไว้ก่อน เพราะยังไม่รู้ว่าเป็นเห็ดชนิดไหน

หลังจากนั้นไม่นาน ปลายเห็ดมีลักษณะยาวคล้ายมือคน  ตนได้กลิ่นเหม็นเน่าคล้ายซากสัตว์ตาย พบต้นตอว่าเป็นกลิ่นที่ออกมาจากเห็ดและมีแมลงวันตอม ตนจึงนำภาพไปโพสต์ในเฟสบุ๊ค

หลังจากนั้นได้มีเพื่อนโทรมาบอกว่า น่าจะเป็นเห็ดมือผี เป็นเห็ดหายาก จึงเก็บไว้ ส่วนตัวเชื่อว่าเห็ดนี้มาให้โชคลาภ เพราะงวดที่ผ่านมาตนถูกหวย3ตัวตรงทั้งที่ผ่านมาไม่เคยมีโชคเลย

น.ส.กชกร แก้วศรีงาม อายุ 39 ปี ชาวอำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เพื่อนของนายศุกร์ กล่าวว่า ตนได้พบนายศุกร์โพสต์รูปเห็ดดังกล่าวในเฟสบุ๊ค ตนเคยเห็นในข่าวว่าเป็น “เห็ดมือผี” เลยรีบโทรบอกนายศุกร์ ว่าเป็นเห็ดหายาก ให้ดูแลให้ดี วันนี้ได้มาดูเห็ดมือผี ที่บ้านนายศุกร์แล้ว รู้สึกประหลาดใจมาก และเชื่อว่าเห็ดดังกล่าว จะความโชคดีมาให้

ปิยะพงษ์ คำพุทธ ผู้สื่อข่าว นสพ.ประเด็นรัฐ รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959