ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

สาวดับคาโรงแรม/กาญจนบุรี หนุ่ม-สาว พากันเช่าบังกะโลค้างคืน ถึงเวลาเช็คเอ้าท์ เรียกเท่าไหร่ไม่เปิดประตู เจ้าของตัดสินใจใช้กุญแจสำรอง ถึงผงะ พบร่างหญิงสาวตายเปลือยบนเตียง ส่วนชายคู่รักล่องหนไปพร้อมกระบะ วันที่๒๔ ส.ค.๖๐ พ.ต.ต.ชัยวัชริศ สิงห์สังข์ สว.(สอบสวน)สภ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี นอนเปลือยเสียชีวิตอยู่บนเตียง ห้องพักเลขที่ 9 ของบังกะโลชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
จากนั้นจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทศพร ปทุมยา ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.ฐิติกร วันเจริญพันธ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.ภุชงค์ ณรงค์อินทร์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ท.กาจภณ ปฐมัง รอง ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.ต.วิทวัช น้อยพานิช สว.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ต.อุทัย อินทรักษ์ สวป.สภ.เมืองกาญจนบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.กาญจนบุรี แพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนาและมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ เมื่อไปถึงพบร่างหญิงสาวนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง ตรวจสอบไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย การแต่งกายสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ท่อนล่างเปลือย มีผ้าขนหนูสีแดงคลุมเอาไว้ ข้อแขนขวาด้านในมีรอยสัก รวมทั้งที่ใต้นิ้วโป้งด้านซ้ายสักเป็นภาษาอังกฤษว่า “ LEX” โดยไม่พบเอกสารสำคัญเช่นบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตาม จึงไม่ทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวนั้นเป็นใคร แต่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานฯได้นำรองเท้าแตะสีดำ 1 คู่ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง น้ำโหล 1 แก้ว ทำการใช้สารเคมีพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์เพื่อหารอยนิ้วมือแฝง หลังจากทำการพิสูจน์แล้วเสร็จจึงนำศพของหญิงสาวคนดังกล่าวไปไว้ที่ รพ.พหลพลพยุหเสนา เพื่อรอพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง
ทั้งนี้ นายแจ็ก (นามสมมติ)อายุประมาณ 30 ปี เจ้าของบังกาโลและเป็นผู้ที่พบศพคนแรก ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เวลา 17.20 น.ของวันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายมาเช่าห้องพักค้างคืนกับผู้ชาย 1 คน อายุประมาณ 40 ปี เศษ ลักษณะรูปร่างท้วม ผิวดำแดง สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร โดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู สีดำ ทะเบียน กธ-๙๓๖๗ กจ.เป็นพาหนะ
จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น.วันนี้ 24 ส.ค.ตนจึงไปเคาะประตูเรียก เนื่องจากถึงเวลาที่ต้องเช็คอิน ออกจากโรงแรม แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจใช้กุญแจสำรองไปเปิดประตู ก็พบว่าหญิงสาวคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ส่วนผู้ชายที่มาด้วยกันนั้นตนไม่ทราบว่าขับรถยนต์กระบะออกจากห้องพักไปตอนไหน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำหมายเลขทะเบียนรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไปตรวจสอบ และทราบแล้วว่าผู้ครอบครองรถยนต์คือใคร ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.กาญจนบุรี และ สภ.เมืองกาญจนบุรี กำลังติดตามเจ้าของรถมาสอบสวน ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น จะเป็นเพราะขณะก่อนร่วมเพศ ได้กินยาปลุกเซกส์เข้าไปเกิดขนาดจนเป็นเหตุทำให้หัวใจวายเสียชีวิต รวมทั้งเป็นการฆาตกรรม หรือไม่ ซึ่งทั้ง 2 ประเด็น เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุได้ โดยจะต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพจากทีมแพทย์เสียก่อนเท่านั้น ล่าสุดทราบชื่อหญิงสาวผู้เสียชีวิต น.ส. อลิสา(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี เป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี อยู่ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

ศักดิ์ดา ข่าวอาชญากรรม/ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959