ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

รุ่นแรก รุ่นเดียว รุ่นสุดท้าย พระกริ่งเหล็กไหล ฝังพระบรมสารีริกธาตุ ตะกรุด มุก มวลสารจากพระเกจิฯ

พระกริ่งสมเด็จโคตรเหล็กไหล อภิมหาเศรษฐีมั่งมีตลอดกาล

หากจะกล่าวถึงวัตถุมงคลที่มีพุทธคุณในเรื่องเมตตามหานิยม หนึ่งในนั้นคือ พระสมเด็จโคตรเหล็กไหล” ด้วยอำนาจพระพุทธคุณที่ปกปักรักษาให้ชีวิตร่มเย็นเป็นสุขปราศจากและผ่านพ้นอุปสรรคทั้งปวง อำนาจของธาตุกายสิทธิ์ยังช่วยบันดาลโชคลาภ ความเจริญ ความร่ำรวย ดั่งคำที่ว่า “เก่งไม่สู้เฮง”

พระกริ่งสมเด็จโคตรเหล็กไหล อภิมหาเศรษฐีมั่งมีตลอดกาล

หลายคนที่ต้องทำงานหนัก ติดขัดปัญหาอุปสรรค จึงต้องค้นหาความเฮงมาไว้เสริมบารมีให้ตัวเอง แม้แต่มหาเศรษฐีใหญ่ เจ้าสัวพันหมื่นล้านก็ยังต้องอาศัยความเฮงเป็นตัวเกื้อหนุน

หลวงพ่อจำเนียน วัดถ้ำเสือ จนังหวัดกระบี่
หลวงพ่อจำเนียน วัดถ้ำเสือ จนังหวัดกระบี่

ดังนั้น “พระกริ่งสมเด็จโคตรเหล็กไหลอภิมหาเศรษฐีมั่งมีตลอดกาล” จึงถูกจัดสร้างขึ้นโดย “ศ.ดร.พุทธพร แข็งแรง” เพื่อเสริมทรัพย์และบารมีแก่ผู้ที่มีไว้ครอบครอง

สุดยอดของความเป็นศิริมงคล ไม่ใช่สร้างกันแบบง่ายๆ ศ.ดร.พุทธพร แข็งแรง อ.โหราศาสตร์ชั้นสูง ได้นำพระสมเด็จอภิมหาเศรษฐีเข้าพิธีปลุกเสกหลายครั้งหลายครา โดยแต่ละครั้งเรียกว่าเป็นพิธีใหญ่และมีพระเกจิชื่อดังจากทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมพิธีกรรมปลุกเสก

บทพิสูจน์ว่า “พระสมเด็จอภิมหาเศรษฐ”ของท่าน ศ.ดร.พุทธพร แข็งแรง มีชื่อเสียงโด่งดังนั้น ดูได้จากสื่อมวลชนหนังสือพิมพ์ฉบับยักษ์ใหญ่ และสื่อเกี่ยวกับแวดวงพระเครื่อง ได้เคยนำเสนอข่าวของท่าน ศ.ดร.พุทธพร แข็งแรง ไว้มากมายหลายครั้ง ที่สำคัญคือการจัดสร้างและปลุกเสกแต่ละครั้ง ได้นำเงินบริจาคของผู้มีจิตศรัทธาเช่าบูชา “พระสมเด็จโคตรเหล็กไหลอภิมหาเศรษฐี”ไปร่วมช่วยเหลือสังคมมากมาย โดยล่าสุดท่านดร.พุทธพร ยังได้ร่วมสนับสนุน “ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร”(ศพก.) ศพก.เครือข่าย กลุ่มวิสาหกิจชุมชนสมุนไพรอำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก และร่วมทำนุบำรุงพุทธศาสนาอยู่เสมอ(ดังข่าวต่างๆ และในเพจที่เราได้นำเสนอ)

จึงนับว่า“พระสมเด็จอภิมหาเศรษฐี”ของท่าน ศ. ดร.พุทธพร แข็งแรง จัดเป็นพระบูชาที่เข้มขลังทั้งพิธีและเจตนาดี สมควรที่จะมีไว้เช่าบูชาเพื่อเสริมทรัพย์เสริมบารมีเป็นอย่างยิ่ง

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959