ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

กาญจนา สุภารมย์ อดีต สมาชิกสภา อบต. สามสมัย ประธานชมรมอาสาพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี กรรมการ พัฒนาสตรี อำเภอบางบัวทอง จิตอาสา 904 กรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดนนทบุรี รองเลขาธิการหอการค้าจังหวัดนนทบุรี

กาญจนา สุภารมย์ อดีต สมาชิกสภา อบต. สามสมัย ประธานชมรมอาสาพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี กรรมการ พัฒนาสตรี อำเภอบางบัวทอง

ถึงแม้จะสวมหมวกหลายใบในตำแหน่งจิตอาสาของจังหวัดนนทบุรี แต่ไม่เคยลืมเพื่อนพ้องและประชาชนชาวอำเภอบางบัวทอง และตำบลบางบัวทอง และในพื้นที่หมู่บ้านชุมชนชาวหมู่ 13 หมู่ที่ 1 และหมู่ที่ 14 อาสารับใช้ทุกอย่างที่เป็นประโยชน์ของประชาชน ในฐานะประธานหมู่บ้านบัวทองธานี วันนี้ ช่วง covid 19 ระบาดในจังหวัดนนทบุรี มีผู้เสียชีวิตและติดเชื้อโควิค 19 จำนวนมาก

จึงได้ลงมาพื้นที่ อาสารับใช้ ในภาคของประชาชน ฉีดน้ำยา โควิด 19 พ่นไปตาม หน้าบ้าน และชุมชน ต่างๆในเขตสาธารณะที่มีคนเดินกันเยอะโดยเฉพาะบริเวณถนนสาธารณะ ในเขตชุมชน และบริเวณหน้าบ้านของประชาชน ฉีดให้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น สำหรับท่านประชาชนที่ได้ยินเสียงประชาสัมพันธ์นี้ ท่านใดที่จะให้ทางทีมงาน ของเจ๊แดงกาญจนา สุภารมย์ ประธาน ชมรมอาสาพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี ให้รับใช้ติดต่อได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 089-772-9848 กาญจนาสุภารมย์ และทีมงานจิตอาสา กราบขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน

กาญจนา สุภารมย์ อดีต สมาชิกสภา อบต. สามสมัย ประธานชมรมอาสาพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี กรรมการ พัฒนาสตรี อำเภอบางบัวทอง

โดยการที่ท่านปฏิบัติ ตนให้ห่างไกล covid 19 สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน กินร้อนช้อนกลางล้างมือบ่อยๆ และเว้นระยะห่างเวลาพูดคุยกับคนอื่น และสิ่งที่สำคัญในชุมชนที่เป็นร้านค้าต่างๆทั้งผู้ซื้อและผู้ขายสวมหน้ากากอนามัยเว้นระยในการยืน ก็จะห่างจากการติดเชื้อcovid-19

กาญจนา สุภารมย์ อดีต สมาชิกสภา อบต. สามสมัย ประธานชมรมอาสาพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี กรรมการ พัฒนาสตรี อำเภอบางบัวทอง

พี่น้องประชาชนทุกท่าน เส้นทางที่เสี่ยง ต่อ covid-19 ขอให้งดเว้นการเข้าผ่าน โดยเด็ดขาด เมื่อเข้าในเขตชุมชนบริษัท ห้างร้าน หรือที่มีประชาชนเยอะๆ ให้ทุกท่านสวมหน้ากากอนามัยเพื่อการป้องกัน covid 19 และล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ เมื่อเข้าในที่ชุมชน ก่อนออกจากที่ชุมชน กลับมาบ้าน ให้ทิ้งหน้ากากอนามัยที่สวมใส่ ล้างมือด้วยน้ำสบู่ที่สะอาด อาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาด สวมหน้ากากอนามัยเพราะว่าน้ำลายฟุ้งกระจายได้ถ้าไม่สวม หน้ากากอนามัย และปฏิบัติตามที่ จังหวัดนนทบุรีได้ประกาศ สถานการณ์ covid ต่างๆ ด้วยความรักและห่วงใย

ขอบคุณ ทีมงาน เจ๊แดง กาญจนา สุภารมย์

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959