ปทุมธานี ทีมเยาวชนคัดตัวร่วมแข่งขันกีฬาฟุตซอลรังสิตคัพ

0
1193
ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ตามที่เทศบาลนครรังสิตจัดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลรังสิตคัพครั้งที่17ประจำปีงบประมาณ 2564 ระหว่างวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 ณ สนามแข่งขันชั่วคราวด้านข้างโรงเรียนชุมชนประชาธิปัตย์วิทยาคาร ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

ปทุมธานี  ทีมเยาวชนคัดตัวร่วมแข่งขันกีฬาฟุตซอลรังสิตคัพ

เพื่อส่งเสริมให้เยาวชน และประชาชนในเขตเทศบาล ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ห่างไกลสิ่งเสพติด รณรงค์ และส่งเสริมให้มีการจัดกิจกรรมด้านกีฬา และออกกำลังกายในชุมชน โดยจัดการแข่งขันจำนวน 5 ประเภท ภายใต้อำนวยการ นายธีรวุฒิ กลิ่นกุสุม นายกเทศมนตรีนครรังสิต โดยแบ่งแยกการแข่งขันได้แก่

ปทุมธานี ทีมเยาวชนคัดตัวร่วมแข่งขันกีฬาฟุตซอลรังสิตคัพ

1.ประเภทเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน12ปี (เกิดปี พ.ศ.2551เป็นต้นไป)

2.ประเภทเยาวชนหญิงรุ่นอายุไม่เกิน14ปี (เกิดปีพ.ศ.2549เป็นต้นไป)

3.ประเภทเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 15ปี (เกิดปีพ.ศ.2548เป็นต้นไป)

4.ประเภทประชาชนทั่วไปไม่จำกัดอายุ

5.ประเภทอาวุโสรุ่นอายุไม่ต่ำกว่า40 ปีขึ้นไป(เกิดไม่เกินปีพ.ศ. 2523)

ปทุมธานี ทีมเยาวชนคัดตัวร่วมแข่งขันกีฬาฟุตซอลรังสิตคัพ

หลักเกณฑ์คุณสมบัติผู้สมัครต้องอยู่ในเขตพื้นที่รังสิต นักกีฬาผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศจะมีถ้วยรางวัลและเงินรางวัลมากมายในการแข่งขันสามารถสอบถามข้อมูลเพีมเติมได้ที่เทศบาลนครรังสิต

ปทุมธานี ทีมเยาวชนคัดตัวร่วมแข่งขันกีฬาฟุตซอลรังสิตคัพ

เมื่อวันที่ 26กันยายน 2563 เวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณสนามฟุตบอลDD soccerlandคลองสาม คลองหลวงถนนเลียบคลองสาม ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้มีเยาวชนจำนวนกว่า 200 คน ได้มาทำการคัดตัวนักกีฬา เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน โดยมีทีม “ข่าวรังสิตถึงชาวรังสิต” หนึ่งในทีมที่จะเข้าร่วม

ปทุมธานี ทีมเยาวชนคัดตัวร่วมแข่งขันกีฬาฟุตซอลรังสิตคัพ

การแข่งขันโดยวันนี้ใช้โค๊ซจาก DD soccerland คัดตัวเพื่อผ่านการพิจารณา จากสอบถามนายอรรคพล เทพรัตน์วิชัย ผู้ประสานงานทีมข่าวรังสิตถึงชาวรังสิต ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ได้มาทำการคัดตัวนักฟุตบอลที่ DDซอคเกอร์แลนด์ เพื่อที่จะแข่งขันเทศบาลนครรังสิตฟุตซอลคัพครั้งที่17 ตามวัตถุประสงค์ของเทศบาลนครรังสิต เพื่อร่วมต่อต้านยาเสพติด ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

ปทุมธานี ทีมเยาวชนคัดตัวร่วมแข่งขันกีฬาฟุตซอลรังสิตคัพ

แล้วก็ประชาชนในเขตพื้นรังสิต ให้มีสุขภาพแข็งแรง และชาวรังสิตที่อยู่ภูมิลำเนา หากได้ทราบข่าวนี้แล้วก็ขอเชิญชวนเข้ามาสมัครหรือเข้าไปสอบถามกลุ่มที่ facebook สอบถามข้อมูลได้ที่ กลุ่มข่าวรังสิตถึงชาวรังสิต เพื่อมาทำการคัดเลือกจะได้มีทีมส่งเข้าร่วมการแข่งขันซึ่งทางทีมกลุ่มของเราก็จะส่งประมาณ 3 ทีม เข้าร่วมการแข่งขันก็ขอฝากถึงพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีหรือจังหวัดใกล้เคียงขอเชิญชวนเข้ามาชมตามวันเวลาแข่งขันเข้ามาชมกันเยอะๆบริเวณสถานที่ดังกล่าวเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเยาวชน

บุญส่ง วงค์แสง คลิปภาพข่าวหนังสือพิมพ์ประชาไทนิวส์ออนไลน์

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959