เปิดตลาดน้ำวัดไทรน้อย มหาเจดีย์มุนี ภิรมย์ นนทบุรี

0
2211
ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เปิดตลาดน้ำวัดไทรน้อย มหาเจดีย์มุนี ภิรมย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มีนาคม 2563 เวลา 9.00 น ทางตลาดน้ำไทรน้อย มีพิธีเปิดเป็นทางการ

โดยมี พันตำรวจเอก ธงชัย เย็นประเสริฐ นายกองค์การบริหาร ส่วนจังหวัดนนทบุรี มาเป็น เกียรติ ในการทำพิธีเปิดงาน และประธานฝ่ายสงฆ์ ท่านพระครู ไพบูลย์ อาทรกิจ เจ้าอาวาส วัดไทรน้อย ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ท่านได้มาเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในการจัดงานในครั้งนี้

โดยมีร้านค้ามาจำหน่ายสินค้า ราคาถูก ลดแลกแจกแถม เป็นจำนวนมากโดยเฉพาะ ขนมหวาน สลิ่ม ทับทิมสุดยอดของ ขนมหวานหอม ใครไปเที่ยวชมตลาดน้ำที่วัดไทรน้อยแล้วจะติดใจและยังมีขนมจากอร่อย 3 ห่อ 50 บาทเอง

หมูสะเต๊ะ รสชาตินุ่มน่ารับประทาน ก๋วยเตี๋ยวเรือ และอาหารหลากหลายลองไปเที่ยวชมตลาดน้ำไทรน้อยกันนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังในครั้งนี้ และให้ท่านได้ไปสักการะบูชา

และชมเจดีย์ที่สวยงามมีบันไดพญานาคที่สวยและงดงาม และใต้ฐานเจดีย์มีองค์พระให้ท่านสักการะ สวย เหมาะสำหรับนั่งสมาธิ อยากให้พี่น้องประชาชนที่ได้รับข่าวสารหรือท่านที่เดินผ่านไปมาบริเวณจังหวัดนนทบุรี ก็อย่าลืมแวะเวียนไปนะครับ

เสาร์อาทิตย์ทางวัดก็ได้จัด ตลาดน้ำแห่งใหม่ให้ท่านได้ไปลิ้มรสอาหารที่อร่อยอร่อยและชมศักยภาพของเจดีย์ทางวัดไทรน้อยที่สวยงาม

สมศักดิ์ นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959