ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย เดินหน้า โครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 ให้กับโรงพยาบาลในภูมิภาคต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดตัวแทนได้เดินทางไปมอบกับ โรงพยาบาลคลองขลุง​จ.กำแพงเพชร

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.63 ล่าสุด เวลา 11.00 น.บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มอบชุดป้องกันความปลอดภัย หรือ ชุด PPE, หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์ทำความสะอาด พร้อมมอบเงินสนับสนุนโรงพยาบาลจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สู้ภัยโควิด-19 รวมมูลค่า 1 ล้านบาทให้กับโรงพยาบาลคลองขลุง จ.กำแพงเพชร เป็นโรงพยาบาลที่ 74 ในโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน”

โดยนายแพทย์โพธิ์ศรี แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคลองขลุง เป็นผู้รับมอบ และมี นายสกนธ์ศักดิ์ โตใย ผู้จัดการเขต บมจ.ซีพี ออลล์, นางสาวรพีพรรณ เชี่ยวชาญ ผู้บริหารร้านสาขาในพื้นที่จ.กำแพงเพชร และ นางสิรินาฎ กฤชภากรณ์ จากบริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)ร่วมมอบ

สำหรับโครงการ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” เป็นเงินจาก “ลดวันละถุง คุณทำได้” ของซีพี ออลล์ นำมาจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นเพื่อมอบให้กับ 77 โรงพยาบาล เพื่อสู้ภัยโควิด-19 จำนวน 77 ล้านบาท โรงพยาบาลละ 1 ล้านบาท โดยจะทยอยสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็น ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ตามปณิธาน “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน”ต่อไป

นายแพทย์โพธิ์ศรี แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคลองขลุง กล่าวว่า ความจำเป็นของอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด-19 มีความจำเป็นและขาดเเคลนเป็นอย่างมาก โดยแพทย์และพยาบาลผู้ปฏิบัติหน้าที่จะต้องนำไปใช้เพื่อคัดกรอง ป้องกันเชื้อโรคโควิด 19 และเชื่อโรคอื่นๆ

ซึ่งงบประมาณที่ภาครัฐจัดให้นั้นอาจไม่เพียงพอและมีจำนวนจำกัด โดยครั้งนี้ทาง บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้นำชุด PPE, หน้ากากอนามัย และแอลกอฮอลล์ทำความสะอาด พร้อมมอบเงินสนับสนุนโรงพยาบาลจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ครั้งนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีมากและเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับบุคลากรทางการแพทย์เป็นอย่างมาก


CR : ภาพ/ข่าว สมาคมนักข่าวส่วนกลางและท้องถิ่นกำแพงเพชร
วิโรจน์ เรื่อศรีจันทร์ รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959