ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันพฤหัสที่ 12 มีนาคม 2563 เวลา 08.30น. พล.ต.ท.อำพล  บัวรับพร ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดสถานีตำรวจภูธรคูคตแห่งใหม่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 

โดยมี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์  วันสิริภักดิ์ ผกก.สภ.คูคต พร้อมด้วย รอง ผบก.จ.ปทุมธานี ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดธัญบุรี  อัยการศาลจังหวัดธัญบุรี ผกก.สังกัด จ. ปทุมธานี ทั้ง 14 โรงพัก และ กต.ตร.สภ.คูคต ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีและใกล้เคียงเข้าร่วมพิธีจำนวนมาก ให้การต้อนรับ และมี สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (ธงชัย ธัมมธโช) เป็นประธานฝ่ายสงฆ์  

พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์  ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่า ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้จัดสรรงบประมาณประจำปี 2561 ถึง 2563 เป็นจำนวนเงิน 52 ล้าน 9 แสนบาท ให้สถานีตำรวจภูธรคูคต ปลูกสร้างอาคารที่ทำการหลังใหม่ และอาคารที่พักอาศัยทดแทนอาคารที่ทำการเดิม มีสภาพชำรุดทรุดโทรมแบบไม่เหมาะสมต่อการปฏิบัติงานและบริการประชาชนเพราะได้ใช้งานมานานกว่า 34 ปี

อาคารที่ทำการหลังใหม่ที่สร้างทดแทนนี้ เป็นอาคารขนาด 4 ชั้น ได้เริ่มก่อสร้างเมื่อเดือนมีนาคม 2561 เสร็จสิ้นในเดือนธันวาคม 2562 ใช้เวลาก่อสร้าง 620 วัน ซึ่งมีสถานที่กว้างขวางเพียงพอต่อการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ และให้บริการประชาชนซึ่งมาใช้บริการจำนวนมาก อันสืบเนื่องจากการขยายตัวของชุมชนเมือง ประกอบกับพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรคูคต ติดต่อกับเขตรับผิดชอบของกองบัญชาการตำรวจนครบาล มีสถานีรถไฟฟ้าที่จะเปิดให้บริการในปลายปี 2563 นี้

การที่มีสถานที่ทำการใหม่ทำให้แสดงถึงความพร้อมและภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร ทำให้การปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจสะดวกสามารถปฏิบัติงานได้อย่างมุ่งมั่นและเต็มที่เป็นที่พึ่งของประชาชนทำให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นศรัทธาในองค์กร 

บุญส่ง  วงค์แสง คลิปภาพข่าว

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959