ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อเวลา 11:00 น.วันที่ 8 มีนาคม 2563 ณ.สถานสงเคราะห์คนพิการการุณย์เวศม์ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สมาชิกชมรม ” มิตรภาพ รวมพลคนข่าว IN THAILAND ” พร้อมผู้ใหญ่ใจดีร่วมเดินทางเข้าเลี้ยงอาหารเที่ยง และขนมปังแยม ,โดนัท ,เค็กกล้วยหอม อีกทั้งยังได้มอบสิ่งของเครื่องใช้ประจำวันอาทิเช่น สบู่ ,ยาสีฟัน ,ยาสระผม ,น้ำยาปรับผ้านุ่ม ,ผ้าอนามัย ฯลฯ ให้กับผู้พิการที่ด้อยโอกาสทางสังคมที่อยู่ในการอุปการะดูแลมากถึง 400 ชีวิต ของสถานสงเคราะห์คนพิการ การุณย์เวศม์แห่งนี้

โดยกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมที่ทางสมาชิกชมรม มิตรภาพรวมพลคนข่าว IN THAILAND ได้เดินทางไปเลี้ยงอาหาร และมอบสิ่งของเครื่องใชัให้กับผู้ที่ด้อยโอกาสผู้พิการทางสังคมนี้ ได้รับความอนุเคราะห์จากทางผู้ใหญ่ใจดีที่เล็งเห็นความสำคัญ โดยหลายๆท่าน ต้องมีภาระกิจและหน้าที่ จึงไม่สะดวกที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมแต่ได้ช่วยสนับสนุนกับทาง ชมรมฯได้มาสร้างกิจกรรมที่ดีๆเพื่อสังคม โดยมีท่านผู้ใหญ่ใจดีดังนี้

ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีส่วนข้าราชการตำรวจที่สนับสนุนกิจกรรมทุกท่าน และเอกชนที่สนับสนุนทุกท่าน

 วัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการเข้ามาช่วยเติมและสร้างสิ่งที่ดีๆให้กับผู้พิการที่ด้อยโอกาสทางสังคม พร้อมแนะนำประชาสัมพันธ์ให้กับทางหน่วยงานหรือสถานสงเคราะห์ ,มูลนิธิฯ ต่างๆที่ยังต้องการความช่วยเหลือ ทั้งนี้หากท่านผู้มีจิตกุศล หรือท่านผู้ใหญ่ใจดี ที่ต้องการอยากจะช่วยเหลือสังคมก็เชิญให้ท่านมาหรือติดต่อด้วยตนเอง ตามสถานที่แต่ละแห่งที่ยังขาดแคลน

ทางชมรมมิตรภาพ รวมพลคนข่าว IN THAILAND เป็นเพียงสะพานบุญ และไม่รับบริจาคใดๆทั้งสิ้น โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้มาที่ สถานสงเคราะห์ การุณย์เวศม์ 105 ถนนสุขุมวิท หมู่ที่ 3 ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20115 โทร 038-241741-2 หากท่านผู้ใจบุญท่านใดอยากสร้างกิจกรรมที่ดีๆก็ขอเรียนเชิญได้เลยครับ

เกียรติ เด็กบาง นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959