ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.30 น ณ ตลาดนัด(วัดแก้วสุริยะฉาย ) ต.ลานกระบือ อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร การลงพื้นที่ผู้สมัครรับการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 2 กำแพงเพชร ระหว่าง 2 พรรคใหญ่คือพรรคพลังประชารัฐ และ พรรคเพื่อไทย ซึ่งแทนตำแหน่งที่ว่างภายหลังจากที่คณะกรรมการเลือกตั้งได้ประกาศรับสมัครเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกำแพงเพชร

เขตเลือกตั้งที่ 2 โดยมีผู้ลงสมัครรับการเลือกตั้งประกอบด้วย ผู้สมัครหมายเลขเบอร์ 1 นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ พรรคพลังประชารัฐ ผู้สมัครเบอร์ 2 นายอิทธิพล แตงเล็ก พรรคภาคีเครือข่ายไทย ผู้สมัครหมายเลข 3 นายกัมพล ปัญกุล พรรคเพื่อไทย  โดยในวันนี้มี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะ ลงพื้นที่ช่วยและเป็นกำลังใจผู้สมัครนายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ ผู้สมัครเบอร์ 1 จากพรรคพลังประชารัฐในเขตพื้นที่เลือกตั้งที่ 2 อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้ลงพื้นที่พร้อมด้วย คณะ ส.ส.จากกำแพงเพชร /สส.นครสวรรค์ /สุโขทัย /สส.สระบุรี และกทม.จากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัครนายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 1 ในเขตพื้นที่เลือกตั้งที่ 2 อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ ผู้สมัครเบอร์ 1 ซึ่งเป็นลูกชาย พ.ต.ท.ไวพจน์อาภรณ์รัตน์ (อดีตส.ส.เขต2กำแพงเพชร) ได้กล่าวผ่านโทรโข่งขยายเสียงไปตามตลาด ร้านค้าโดยขอคะแนนเสียงสนับสนุนจากพี่น้องชาวลานกระบือและประชาชนในเขต 2 โปรดพิจารณาและไว้วางใจให้เป็นตัวแทนประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 2 กำแพงเพชร เพื่อประสานงานต่อโครงการน้ำเพื่อการเกษตรในเขตพื่นที่เลือกตั้งที่ 2 ทั้งหมดเพื่อมีน้ำใช้ในช่วงหน้าแล้งและเพียงพอในการทำสวน ทำไร่ ทำนา รวมทั้งการเกษตรอื่นๆต่อไป โดยจะยึดถือนโยบายของทางรัฐบาลเรื่องของ”น้ำแก้จน คนหมดหนี้” บรรยากาศในวันนี้ดูคึกคักพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งนำโดยนายวราเทพ รัตนกร อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้ลงพื้นที่พร้อมด้วย ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ เดินสายหาเสียงช่วยผู้สมัครนายเพชรภูมิอาภรณ์รัตน์และเบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ ในเขตพื้นที่เลือกตั้งที่ 2 อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก

***และในช่วงเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า นาย สนธิรัตน์ สนธิจิรวงค์ พร้อมคณะ ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครพรรคพลังประชาชน นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ ผู้สมัครหมายเลข 1 ในเขตพื้นที่เลือกตั้งที่ 2 อ.ลานกระบือ จ.กำแพงเพชร เช่นเดียวกัน ซึ่งบรรยากาศได้รับความสนใจจากประชาชนจำนวนมาก

ในขณะเดียวกันพรรคเพื่อไทยนำโดยนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และทีมเพื่อไทย ออกพบปะประชาชนที่หน้าวัดแก้วสุริยะฉาย อ.ลานกระบือ เช่นเดียวกันโดยมี พ่อค้า แม่ค้าและประชาชน ให้ความสนใจบรรยากาศภายในตลาดเต็มไปด้วยความคึกคักไม่แพ้กัน

ด้านนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย ก่อเกิดขึ้นด้วยความเชื่อมั่นและยึดมั่นที่มีต่อการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ในห้วงหลายปีที่ผ่านมา ประเทศอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ทางการเมืองและความขัดแย้งทางสังคมที่ต่อเนื่องยาวนาน ประชาชนตกอยู่ในภาวะระส่ำระสาย แบ่งแยกฝักฝ่าย ไร้สิ่งยึดเหนี่ยว อีกทั้งสถาบันพรรคการเมืองถูกทำให้อ่อนแอลงจนถูกสรุปว่าไม่สามารถเป็นที่พึ่งพิงให้แก่ประชาชนได้ ในห้วงเวลานั้นจึงเกิดการรวบรวมคนไทยจากทุกภาคส่วน ร่วมกันระดมสติปัญญาเพื่อจัดตั้งพรรคการเมืองในชื่อพรรคเพื่อไทย มุ่งเน้นความเชื่อมโยงใกล้ชิดประชาชน รับทราบปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน และนำมาแก้ไขอย่างเร่งด่วน ผ่านทางการกำหนดนโยบายทั้งระยะสั้น ระยะกลางและระยะยาว โดยอาศัยศักยภาพและภูมิปัญญาของคนไทยทั้งชาติ ร่วมกันฟื้นฟูให้ประเทศชาติกลับคืนสู่สภาวะปกติโดยเร็ว เพื่อพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน บนพื้นฐานแห่งสิทธิเสรีภาพ ภราดรภาพแห่งปวงชนชาวไทยทุกคน และความเท่าเทียมกันภายใต้กฎเกณฑ์และกติกาเดียวกันพรรคเพื่อไทยเดินหน้าเพื่อปัจจุบันที่มั่นคงและอนาคตที่มั่งคั่งของประเทศชาติและประชาชนไทยทุกคน ดังนั้นจึงขอฝาก นายกัมพล ปัญกุล ผู้สมัครรับการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนเขตเลือกตั้งที่ 2 กำแพงเพชร เบอร์ 3 ให้ประชาชนพิจารณาและไว้วางใจให้เป็นตัวแทนประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 2 กำแพงเพชร

***จากนั้นแกนนำทั้งสองพรรคจะเดินทางต่อไปที่ อ.พรานกระต่าย อ.โกสัมพีนคร เพื่อเปิดปราศรัยย่อยช่วยเพื่อสมัครในการหาเสียงรับการเลือกตั้งต่อไป

ทีมผู้สื่อข่าว นสพ.ประชาไทนิวส์ออนไลน์ รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959