ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 นายสมนึก ธนเดชากุล นายกเทศมนตรี เป็นประธานในการเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2563

ซึ่งภายในงานได้จัดให้มีการแสดงต่าง ๆ บนเวทีกลาง บูธกิจกรรมต่าง ๆ จากหน่วยงานของภาครัฐ ภาคเอกชน รวมทั้ง สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนนทบุรี ร่วมออกบูธ “หนูน้อยอ่านข่าว” ฝึกการอ่านข่าวและการจัดรายการวิทยุ เพื่อให้เด็กและเยาวชนไทยตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ที่สำคัญของตนเอง

พร้อมประพฤติปฏิบัติตนเป็นเด็กดี ไม่ย่อท้อในการเรียนรู้วิชาการแขนงต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์เพื่อเพิ่มพูนสติปัญญาของตน โดยกิจกรรมในวันนี้ประกอบไปด้วยสาระความรู้ ความบันเทิง ความสนุกสนานต่าง ๆ สำหรับเด็ก ดังคำขวัญวันเด็กประจำปี 2563 ที่ว่า “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย”

ซึ่ง พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบให้กับเด็ก ๆ พร้อมทั้งร่วมเล่นเกมลุ้นรับของขวัญ และของรางวัลใหญ่อีกมากมาย ซึ่งทางสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนนทบุรี จัดขึ้นเพื่อเป็นการให้ความสำคัญกับเด็กและเยาวชนที่เป็นอนาคตของชาติ รวมถึงเป็นการส่งเสริมและความความสามัคคีอันดีของสมาชิกในครอบครัวอีกด้วย ณ บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดนนทบุรี

ข่าว : พรหมพร  PRD.นนทบุรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959