ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ผช.ผบ.ตร.ตรวจก่อสร้างถนนมิตรภาพ-มอเตอร์เวย์ ดูการจราจร รับมือคอนเสิร์ตใหญ่ บิ๊กเมาส์เทน และเทศกาลปีใหม่ 2563 คาดจราจรติดขัด ปรับแผนความปลอดภัย ทำงานเชิงรุก

เมื่อวันพฤหัสที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.00 น.ที่ศูนย์ฝึกอบรมกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พร้อมคณะนั่งเฮลิคอปเตอร์ ตรวจสภาพการจราจรถนนมิตรภาพ ที่กำลังมีการก่อสร้างมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราช และถนน 304 ปราจีนบุรี – นาดี – วีงน้ำเขียว รวมถึง มอเตอร์เวย์บริเวณถนนมิตรภาพ จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา

โดยกำลังจะเข้าสู่เทศกาลวันปีใหม่ พ.ศ.2563 เพื่อเตรียมการรองรับบริหารจัดการอำนวยความสะดวกและแก้ไขปัญหาจราจรช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมตรวจพื้นที่ประสบปัญหาอุบัติเหตุทางถนนและการจราจร และประชุมรับฟังสถานการณ์ สภาพปัญหา ข้อเสนอแนะกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่

ภายหลัง คณะได้เดินทางไปตรวจการก่อสร้าง มอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราช บริเวณลำตะคอง ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว ดูปัญหาการจราจรติดขัด และบริเวณก่อสร้างสะพานลอยข้ามถนนธนะรัชต์ กม.2 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง เพื่อรองรับการอำนวยความสะดวกการจราจรในช่วงอาทิตย์นี้ ที่จะมีงานวิ่งเขาใหญ่มาราธอน ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม และต่อเนื่องงานคอนเสิร์ตบิ๊กเมาส์เทน วันที่ 7-8 ธันวาคมนี้

พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ จะมีกิจกรรมวิ่งและดนตรี ส่งผลให้มีประชาชน และนักท่องเที่ยว จำนวนมาก เดินทางมายังเขาใหญ่ อาจส่งผลให้การจราจรติดขัด เพราะยังมีการก่อสร้างถนนมอเตอร์เวย์ จะส่งผลกระทบถนนมิตรภาพ ถนนธนะรัชต์ จึงให้ปรับแผนการจราจร และความปลอดภัย

ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยอีกว่า ในการอำนวยความสะดวกการจราจร จะต่อเนื่องช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ที่มีวันหยุดยาว จึงต้องมีการจัดการจราจรอย่างมีระบบ และบูรณาการร่วมทุกภาคส่วน ทำงานในเชิงรุกร่วมกัน

ภาพ​/ข่าว​ ณรงค์​ อิน​ท​ร​ศร​ ข่าวนครราชสีมา

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959