ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

จังหวัดภูเก็ต ทำบุญตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้ง ถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560

วันนี้ 12 สิงหาคม 2560 เวลา 06.30 น. นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีบุญตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้ง ที่บริเวณเวทีกลางสะพานหิน ถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560 โดยมีนางสุดาวรรณ ปลอดทอง
นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต รองผู้ว่าราชการจังหวัด ข้าราชการ ตุลาการ ทหาร ตำรวจ นายกเหล่ากาชาด นิสิต นักศึกษาและประชาชนทั่วไป ร่วมทำบุญตักบาตร
ซึ่งนับเป็นมหามงคลยิ่งที่ประชาชนชาวภูเก็ตทุกหมู่เหล่าได้แสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนในชาติ ที่ทั้ง 2 พระองค์ทรงอุทิศพระวรกายในพระกรณียกิจน้อยใหญ่ เพื่อพสกนิกรชาวไทย อยู่เย็นเป็นสุข และเพื่อความเจริญก้าวหน้าของประเทศชาติเป็นสำคัญ จังหวัดภูเก็ตจึงได้จัดพิธีทำบุญตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้งและพิธีทางศาสนา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลขึ้น
โดยมีพระครูประคุณสุตกิจ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดวิชิตสังฆาราม ได้เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ นำพระสงฆ์จากวัดต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จำนวน 86 รูป ออกรับบิณฑบาต จากพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ตซึ่งพร้อมใจสวมใส่ชุดสีฟ้ามาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ชัยมงคล ข่าวภูมิภาค / ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959