ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ของทุกปีถือเป็นวันสำคัญอีกหนึ่งวันสำหรับปวงพสกนิกรชาวไทยเนื่องจากเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 ซึ่งในปีนี้ทรงมีพระชนมายุครบ 85 พรรษา ทางหน่วยงานราชการทั้งภาครัฐและเอกชน โรงเรียน ต่างจัดกิจกรรมหลากหลายเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและเพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่มีแก่ปวงพสกนิกรชาวไทย โดยปีนี้ทางโรงเรียนกันตวรรณ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ได้จัดกิจกรรมวันแม่ขึ้นเพื่อให้นักเรียน ได้สำนึกในพระคุณของแม่ นางสมสมัย มีสมสาร ผู้อำนวยการโรงเรียนได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า กิจกรรมที่จัดขึ้นมาเช่น การกราบเท้าแม่ เพื่อต้องการให้เด็กๆได้สำนึกในพระคุณแม่ที่เลี้ยงดูมา เด็กบางคนไม่เคยกราบเท้าแม่ ไม่กล้า อาย ทางโรงเรียนจึงเป็นสื่อกลางเพื่อให้ แม่ – ลูก ได้แสดงความรักกันได้แสดงออกถึงความรู้สึกที่มีต่อกันเพื่อต่อไปเด็กจะได้ไม่อายที่จะกอด หรือบอกรักแม่

จึงถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดีและควรจะรักษาและปฎิบัติให้สืบต่อไป ทางทีมข่าว นสพ.ประชาไทขอชื่นชมต่อกิจกรรมดีๆนี้และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเด็กๆที่ได้เข้าร่วมในกิจกรรมนี้คงจะสำนึกในพระคุณของแม่ว่ารักลูกเพียงใด…อันพระคุณแม่นับคณา เกินกว่าจะหาไหน พสุธาที่กว้างไกล ยังไม่เท่าแม่นี้ รวมแผ่นฟ้ามหานที พระคุณแม่นี้มากนับคณา

อำนาจ โรจน์รักษ์ / ประชาไท : รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959