ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เยี่ยมผ่านลูกกรงที่เรือนจำ สั่งการเกี่ยวกับการค้ายาเสพติด ติดต่อกัน จึงตามไปจับุมที่บ้านพบ ยาเสพติด 2000 กว่าเม็ด เวลา 12.00 น. วันที่ 24 มกราคม 64 พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รักษาราชการในตำแหน่ง รอง ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา และนายพิรุณ วิมลอักษร นายอำเภอวังน้อย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เรือนจำ จ.พระนครศรีอยุธยา หน่วยงาน ปปส. และทหาร เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 60 ม.9 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย พร้อมจับกุมตัว นางสาว สุนทรี ลมดี อายุ 41 ปี หลังจากค้นห้องนอนพบยาบ้าจำนวน 2,200 เม็ด สมุดธนาคารจำนวนหลายเล่ม ที่มีเงินเข้าออกผิดปกติ และปืนยาวลูกกรดขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก จึงควบคุมตัวเพื่อแจ้งข้อหามียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย

ทั้งนี้จากการจับกุมเกิดจาก เมื่อวานนี้ นางสาวสุนทรี เข้าไปเยี่ยม นายเกียรติขจร ลมดี อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย และนายเกียรติขจร ถูกฝากขังอยู่ในเรือนจำ จ.พระนครศรีอยุธยา ในคดีค้ายาเสพติด แต่ระหว่างพูดคุยเยี่ยมผ่านลูกกรงที่เรือนจำ มีการพูดคุยสั่งการเกี่ยวกับการค้ายาเสพติดต่อกัน เจ้าหน้าที่มั่นใจในหลักฐาน จึงสนธิกำลังเข้าจับกุมในวันนี้

ซึ่ง น.ส.สุนทรี ยอมรับว่า ทราบดีว่าน้องชายค้ายาเสพติด และเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาน้องชายถูกจับกุมในคดีค้ายาเสพติด และตนเองจึงได้สายต่อตามที่น้องชายขอร้อง ด้วยการค้ายาต่อในสายงานสั่งซื้อยา และลูกค้าซื้อยาเครือข่ายของน้องชาย และเมื่อวานไปเยี่ยมน้องชาย มีการพูดคุยเรื่องค้ายากันจริง จนมาถูกจับกุมในวันนี้

ทั้งนี้ทางตำรวจเร่งขยายผลทางคดี เพราะทราบว่านายเกียรติขจร เคยถูกจับกุมข้อหาค้ายาเสพติดหลายครั้งแล้ว เพื่อพ้นโทษออกมาจะกลับมาค้ายาเสพติดอีกทุกครั้ง และเชื่อว่ามีความเชื่อมโยงทั้งสายส่งยาบ้า และรับยาบ้าไปขาย อีกหลายคนในเขต อ.วังน้อย และ อ.อุทัย ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกัน ส่วนอาวุธปืนนั้นตรวจสอบแล้วเป็นปืนมรดกตกทอดขึ้นทะเบียนถูกต้อง

กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น อยุธยา

ปวดเมื่อย อย่าลืมนึกถึง ลุงเปียก อยุธยา นวดแผนโบราณ
ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959