ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ไขมันในเลือดสูง  เป็นภาวะที่เสี่ยงสูง ต่อการป่วยจากเส้นเลือดในสมองอุดตัน เส้นเลือดไปเลี้ยงหัวใจอุดตัน

กลุ่มเสี่ยง/วิถีชีวิต กลุ่มที่มีภาวะการกินอยู่ไม่ถูกต้อง รวมทั้งกินไขมันพวกที่ร่างกายเอาไปใช้ไม่ได้ติดต่อกันนาน อ้วน ใช้สารเสพติด และเช่นเดียวกับโรคอื่นๆข้างต้น

ค่าบ่งชี้ จะวัดด้วยค่า -Chloresterol (HDL,LDL, Triglyceride) รวม < 200 มก /ดล.Triglyceride <150 HDL>40 (ไขมันดี) LDL< 130

อาการ ไขมันในเลือดสูงเป็นสาเหตุทำให้หลอดหัวใจตีบตัน ช็อค ปวดร้าวรอบตัว โรคอัมพาต เวียนศรีษะ บ้านหมุน เดินเซ ปวดศรีษะอย่างรุนแรง พูดไม่ชัด ปากเบี้ยว กลืนลำบาก ความจำเสื่อม หลงลืม หมดสติ อัมพฤก LDL จะทำให้เกิดการพอกในเส้นเลือด ทำให้หลอดเลือดแคบ เปราะ Triglyceride จะซึมลงในหลอดเลือดทำให้หลอดเลือดตีบตัน

สาเหตุ  เกิดจากระบบเผาผลาญที่บกพร่อง เป็นสาเหตุหลักหนึ่ง กระบวนการเผาผลาญที่ไม่สมบูรณ์จะเกิดสารตัวกลางมาก เช่น Triglyceride , LDL เกิดจาก การกินอาหารมากเกิน เช่น พวกไขมัน แป้งและมีส่วนประกอบไขมันที่ใช้ประโยชน์ไม่ได้

การรักษาปัจจุบัน  การรักษาแผนปัจจุบันจะให้ยายาลดไขมัน  จะลดทั้งไขมันดีและ ไขมันไม่ดี ส่งผลทำให้เกิดการสลายตัวของ กล้ามเนื้อ ปวดกล้ามเนื้อ สะบักกล้ามเนื้อฝ่อ ทำลายผนังตับ ตับอักเสบ ซึมเศร้า ทำลายระบบสืบพันธุ์ เพราะ Chloresterol คือส่วนประกอบในการสร้างผนังกล้ามกล้ามเนื้อรวมถึง การสร้างฮอร์โมนทางเพศ

การรักษาโดย Herbenzyme  ในส่วนประกอบ ถั่งเช่า จะช่วย ปรับสมดุล เพิ่มการจับออกซิเจนได้ดี ทำให้การเผาผลาญดีขึ้น เห็ดหอมและเห็ดนางรม  จะช่วยลดไขมันไม่ดี คือ Triglyceride และ LDL เอ็นไซม์จาก probiotics และจากเห็ด จะช่วยทำให้การเผาผลาญที่สมบูรณ์ สามารถนำสารอาหารไขมันไปใช้ประโยชน์ได้ สารตัวกลาง เช่น LDL , Triglyceride ก็จะน้อยลง เป็นการกำจัดที่ต้นเหตุของการเกิดในระดับเซล

ทีมข่าว นสพ.ประชาไท 

ปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกับเราได้ฟรี Line@ : @herbenzyme.th

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959