ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

โรงเรียนช่างกล ขนส่งทหารบก จัดงาน “คืนสู่ลานพลศรินทรุ ปี 61”

กาลเวลาไม่หวนคืนกลับ มิตรภาพมิเคยลืมเลือน ถิ่นเกียกกายคงอยู่ยั่งยืน รวมพลังคืนถิ่นสู่ลานพล ฯ
กว่าจะมาถึงวันนี้กว่า 50 ปีแล้ว สำหรับสุภาพบุรุษช่างกล ย่านเกียกกายในอดีตโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ ช่างกลขนส่งทหารบก มาปีนี้ ทางสมาคมศิษย์เก่าฯได้ร่วมกันจัดงาน “คืนสู่ลานพลศรินทรุ ปี 61”

โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญให้ศิษย์เก่าทุกรุ่นที่จบการศึกษา ออกไปจากสถาบันแห่งนี้ กว่า 30,000 คน กระจายอยู่ในทุกสาขาอาชีพของสังคม ได้มีโอกาสกลับมาพบปะสังสรรค์ และทำกิจกรรมร่วมกัน โดยมีกิจกรรมมากมาย เช่น สักการะองค์พระวิษณุ, ทำบุญเลี้ยงพระ, ออกบูทร้านค้า, การแสดงมุทิตาจิตกับ ครู อาจารย์ และช่วงค่ำกับงานเลี้ยงสังสรรค์ มีทั้งวงดนตรี และการแสดงบนเวที ในปีนี้จะมีการแจกของที่ระลึกภายในงาน เช่น แก้วน้ำ, ผ้าพันคอ, เข็มกลัด และรูปโลโก้ สมาคมฯ มาจำหน่ายในราคาพิเศษเฉพาะชาวช่างกล ขส.ทบ. เท่านั้น

ห้ามพลาด 1 ปีมีครั้งเดียว ขอเชิญศิษย์เก่าทุกท่าน ทุกรุ่น มาพบกันในบรรยากาศของพี่น้องเหลืองเลือดหมูช่างกล ขนส่งทหารบก ในวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2561 นี้ งานจัดที่ สนามฟุตบอล โรงเรียนทหารขนส่ง กรมการขนส่งทหารบก (ปากเกร็ด) ติดต่อสอบถามรายละเอียดการซื้อบัตร การจองโต๊ะได้ที่ ประธานของทุกรุ่น หรือที่สมาคมศิษย์เก่าฯ อย่าลืมมารวมแสดงพลังในความรักสถาบันของเราและความเป็นพี่เป็นน้องให้มากๆนะครับ

ทีมข่าว นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959