ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ประจำภาคกลาง นำโดยนายชัชชัย กิตติไชย ( ชัช ตลาดไท ) ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ เขตภาคกลาง พร้อมด้วย นายอรุณ เรืองเนตร เจ้าของฟาร์มจระเข้ศรีอยุธยา และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจกู้ภัยอยุธยา ได้เดินทางลงพื้นที่ หมู่ที่ 4 ตำบลลุมพลี อำเภอพระนครศรีอยุธยา เพื่อทำการมอบบ้านหลังใหม่ให้กับนาย ย่ามิ้น เวชกิจ อายุ 45 ปีและครอบครัว
หลังจากเมื่อช่วงกลางเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา โซเชียลได้มีการนำภาพบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายจากลมพายุฝนกระหน่ำ ทำให้บ้าน ของนาย ย่ามิ้น ฐานะความเป็นอยู่ลำบากและมีรายได้น้อย ได้รับความเสียหายทั้งหลัง จนวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทาง มูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ประจำภาคกลาง นำโดยนายชัชชัย กิตติไชย ( ชัช ตลาดไท ) ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ เขตภาคกลาง พร้อมด้วย นายอรุณ เรืองเนตร เจ้าของฟาร์มจระเข้ศรีอยุธยา นำอุปกรณ์ วัสดุก่อสร้าง เพื่อนำมาส่งมอบให้ช่วยเหลือซ่อมแซม มูลค่าเกือบ 2 แสนบาท
ผ่านมาเกือบ 20 วัน หลายภาคส่วน ทั้ง องค์การบริหารส่วนตำบลลุมพลี ผู้นำชุมชน ต่างร่วมไม้ร่วมมือ ช่วยก่อสร้างบ้านหลังใหม่จนแล้วเสร็จ นายชัชชัย กิตติไชย ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ เขตภาคกลาง นายอรุณ เรืองเนตร เจ้าของฟาร์มจระเข้ศรีอยุธยา และหน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจกู้ภัยอยุธยา ได้ร่วมมอบบ้านหลังใหม่ให้กับนาย ย่ามิ้น และครอบครัว อย่างเป็นทางการ เพื่อหวังสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข คืนชีวิตใหม่ให้ครอบครัว นาย ย่ามิ้น และครอบครัวอยู่อย่างมีความสุขในอนาคต
นายชัชชัย กิตติไชย ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ เขตภาคกลาง กล่าวว่าขอบคุณ โซเชียล ที่เป็นสื่อ ที่ให้ได้รับรู้ถึงความเดือดร้อนของประชาชน ทำให้ทีมงานได้เข้ามาช่วยเหลือ ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ทั้งนั้น ประชาชนชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และพื้นที่ใกล้เคียง ถ้าเดือดร้อน เราก็จะเดินทางไปช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องตลอดไป

กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น

ปวดเมื่อย อย่าลืมนึกถึง ลุงเปียก อยุธยา นวดแผนโบราณ
ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959