ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ รวมตัวกว่า 30 ร้าน ทำความดีซ่อมรถฟรีช่วยเหลือประชาชน ถวายพ่อหลวง
เมื่อวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชน ว่ามีช่างซ้อมรถจักรยานยนต์ รวมตัวกว่า 32 ร้าน มาเปิดให้บริการประชาชนฟรี ที่ พิพิธภัณฑ์พุทธสถานตำนานหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด วังน้อย ตำบลลำตาเสา อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยาจึงเดินทางไปตรวจสอบพบว่าที่บริเวณ ทางเดินเป็นลักษณะซุ้มต้นไม้ยาวหลายสิบเมตร ตลอดทางเดินพบว่ามีช่างซ่อมรถจำนวนมาก ต่างกำลังให้บริการพี่น้องประชาชน ทั้งในพื้นที่ และพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงผู้ที่รับทราบข้อมูลข่าวสารที่แจ้งตามเฟตบุ๊ก กลุ่มไล ว่าวันนี้ช่างซ่อมรถจากทั่วสารทิศในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาร่วมตัวซ่อมรถฟรี แห่งนี้เพื่อเป็นการทำความดีถวายพ่อหลวง เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร
นายสมบุญ บุญโต อายุ 41 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ กล่าวว่าการจัดกิจกรรมดังกล่าวจัดเป็นประจำทุกปี ซึ่งจะมีการรวมตัวของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ ทั้งในเมือง ทั้งต่างอำเภอที่รู้จักกัน มารวมตัวบริการให้กับพี่น้องประชาชน ตรวจเช็คเบื้องต้นฟรี ถ่ายน้ำมันเครื่องรวมถึงทำความสะอาดภายในวัด เพื่อเป็นการทำความดีถวายพ่อหลวง ซึ้งจะให้บริการตั้งแค่ 10.00 น. – 16.00 น.หรือจนกว่า น้ำมันเครื่อง อะไหล่ รถจักรยานยนต์ ของที่เตรียมมาจะหมด

กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959