ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

สภ.หนองขาว  โชว์ฝีมือจับโรคจิตลักชุดชั้นในได้ทันควัน วันเดียวจับได้ 2 คดี กาญจนบุรี ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.พงษ์ธรณ์ เอื้อประเสริฐ ผกก.สภ.หนองขาว,พ.ต.ท.วรวุฒิ กาญจนวณิชย์ รอง ผกก(ป)สภ.หนองขาว สั่งการให้ พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูสิต สว.(สอบสวน)สภ.หนองขาว

พร้อมกำลังสายตรวจได้ร่วมกันตั้งด่านชั่วคราวเพื่อป้องกันเหตุและอาชญากรรมในพื้นที่บริเวณ ถนนสายหนองขาว-กาญจนบุรี(หน้าสวนสุขภาพสระรางจั่น) โดยตรวจรถที่วิ่งผ่านทุกคันจนกระทั่งเวลา12.00 น.ทางเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจับกุมตัว ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดกาญจนบุรีที่ มจ 169/2549 “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” ทราบชื่อคือ นายอภิชาติ เอกจิตร์ อายุ34ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1 หมู่5 ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ซึ่งผู้ต้องหาได้ขับรถมาถึงด่านตรวจเจ้าหน้าที่จึงให้หยุดตรวจขอตรวจค้น จนพบว่านายอภิชาติ มีคดีติดตัว สืบเนื่องมาจากเมื่อ12 ปีที่แล้ว นายอภิชาติ เอกจิตร์ ใช้อาวุธปืนยิงลูกชาย ร.ต.อ.อุดม สาตดี เมื่อ12 ปีที่ผ่านมาแล้วหนีการจับกุมจนทั้งวันนี้หนีไป12 ปี ก็ไม่รอดถูกตำรวจจับกุมได้คาด่าน จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป
**อีกคดีโรคจิตทางสถานีตำรวจภูธรหนองขาวได้ รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์เป็นชุดชั้นใน และเสื้อผ้า บริเวณบ้านพักคนงานภายในบริษัทพีละมิดคอนกรีต จำกัด ม.11 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี โดยกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายไว้ได้ จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.พงษ์ธรณ์ เอื้อประเสริฐ ผกก.สภ.หนองขาว ทราบ โดยสั่งให้ พ.ต.ท.ชาติชาย กาญจนภูสิต สว.(สอบสวน) นำกำลังตำรวจ สายตรวจรถยนต์ 20 รุดเดินทางไปตรวจสอบเมื่อไปถึงพบชายต้องสงใส ที่วิ่งหนีแบบไม่คิดชีวิตแต่ก็หนีไปไม่รอดมือชุดจับกุมเท้าไฟที่วิ่งตามจับกุมตัวมาได้ จนผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ขโมยชุดชั้นในจริง โดยลักมานานแล้ว ถึงจะไม่ยอมรับแต่ของกลางตัวเองก็ใสอยู่ โดยผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นชุดชั้นในตัวเองชุดจับกุมจึงนำตัวไปค้นห้องพัก

ทางเจ้าหน้าที่ถึงกับตกตลึงพบชุดชั้นใน เสื้อผ้า สตรีอยู้ภายในมากมาย ทราบชื่อภายหลัง นายวิคิด ผันอากาศ อายุ27 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 89 ม.17 ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งผู้ต้องหาไม่ใช่ใครที่ไหนไกล ก็เป็นคนงานรับเหมาในบริษัทพีละมิด คอนกรีตดังกล่าว โดยมีผู้เสียหายยืนดูหน้าผู้ต้องหาโรคจิตรายนี้ จากนั้นทางชุดจับกุมจึงนำตัวมาสอบสวนที่สภ.หนองขาว โดยมีผู้เสียหายเดินทางมาด้วย ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าจากการสอบถาม น.ส.สมหวัง แสงมณี ผู้เสียหายทราบว่า เมื่อปลายปีที่แล้วุชุดชั้นในตนเองและลูกสาวอีก2คน ก็หายแต่ไม่ได้คิดอะไรนึกว่าลมพัดหล่นแล้วหายไปจนกระทั้งมาปีนี้เริ่มดูแปลกๆว่ามันหายเรื่อยมา ของคนอื่นก็หายแต่ของตนเองหายมากกว่า เพราะภายในบ้านพักคนงานไม่มีกล้องวงจรปิด ทางบริษัทจึงตัดสินใจติดกล้องเพิ่มเมื่อ2 อาทิตย์ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้ลูกสาวตนเองได้นำเสื้อผ้าชุดชั้นในที่ซักแล้วมาตากไว้หน้าห้องพัก แล้วออกไปโรงเรียนส่วนตนต้องออกไปทำงาน พอกับมาตอนเที่ยงต้องตกใจเห็นว่าชุดชั้นในที่ลูกสาวตากไว้หายไปเกือบหมดราว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ แต่ที่หน้าเจ็บใจคือคนที่ลักเป็นคนที่แฟนเคยรับไปเตะบอลด้วยไม่คิดว่าจะมาทำแบบนี้ ส่วนชุดชั้นในเสื้อผ้าทั้งหมดที่ทางเจ้าหน้าที่นำของกลางมาเป็นของตนเองทั้งหมดรวม 53 ตัวเป็นเงินกว่า10,000 บาท น.ส.สมหวัง กล่าว หลังจากการจับกุมทางเจ้าหน้าที่นำตัวตรวจสารเสพติดพบผู้ต้องหาเสพยาเสพติดด้วย จึงโดนข้อหา 2 กระทง จึงนำตัวส่ง ร.ต.อ.ชาณวิทย์ ดาวเรือง รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองขาว ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ศักดิ์ดา นสพ.ประชาไท กาญจนบุรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959