ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

พ่อเมืองยะลาเปิดงานกาชาดของดีเมืองยะลา ผู้ว่าราชการจัดหวัดยะลาเปิดงานกาชาดวัฒนธรรมและของดีเมืองยะลา ครั้งที่56 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเป็นสถานที่พักผ่อนของจังหวัดใกล้เคียงส่งเสริมรายได้ให้ชุมชน

เมื่อวันศุกร์ที่ 25 พ.ค.2561 เวลา 13:30 น. ที่วิทยาลัยเทคนิคจังหวัดยะลา นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดงานกาชาดจังหวัดยะลา ครั้งที่ 56 ระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2561 รวม 11 วัน 11 คืน ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ตั้งแต่ปี 2505 เป็นต้นมา เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัด พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดยะลา และเปิดโอกาสให้ประชาชนชาวจังหวัดยะลาและจังหวัดใกล้เคียงได้พักผ่อนหย่อนใจในรอบปี และยังเป็นการหารายได้เพื่อสนับสนุนภารกิจกาชาดจังหวัดยะลา

โดยปีนี้ขบวนแห่งานกาชาดจังหวัดยะลา จัดในตรีม “วัฒนธรรมและของดีเมืองยะลา” ซึ่งเป็นขบวนจากอำเภอทั้ง 8 อำเภอ และในทุกค่ำคืนมีกิจกรรมต่างๆ บนเวทีกลาง อาทิ การประกวดธิดานิบง การรับสมัครการประกวดธิดานิบง การประกวดขับร้องเพลงลูกทุ่งไทย ขวัญใจมหาชน และการแสดงบนเวที

และในคืนสุดท้ายการหมุนรางวัลสลากกาชาด มีรางวัลใหญ่ รถยนต์เก๋ง VIOS 1.5 J ,รถยนต์เก๋ง YARIS 1.2 J .สร้อยคอทองคำ และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย

สำหรับมาตรการรักษาความสงบเรียบร้อยในการจัดงานหลักเมือง และงานกาชาด ฯ นั้น ได้มีการปฏิบัติงานร่วมกัน ทั้งฝ่ายตำรวจ ทหาร สมาชิกอาสาสมัครดินแดน ฯ ตลอดถึงกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าร่วมปฏิบัติงาน โดยกำหนดจุดตรวจ จุดสกัดทุกเส้นทางก่อนเข้างาน เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้ผู้มาเที่ยวงานเกิดความมั่นใจมากที่สุด

เกียรติ เด็กบาง นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959