ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

อ่างทองแต่งไทยย้อนยุคเปิดศูนย์ความปลอดภัยทางถนน จังหวัดอ่างทองก็ติดเทรน…ออเจ้า 
เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561 ผู้ว่าราชการจังหวัด ส่วนราชการต่างๆ ก็ได้แต่งชุดไทยย้อนยุค เปิดศูนย์ปฏิบัติการความปลอดภัยทางถนน ที่บริเวณทางเข้าวัด ไชโยวรวิหาร ติดถับถนนสายเอเชีย ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 32 นายวีร์รวุทธ์ ปุตระเศรณี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทองก็ได้เป็นประธานในการเปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2561 เพื่อเป็นการรณรงค์ตามโครงการขับขี่ปลอดภัย ขับรถมีน้ำใจ
ซึ่งทั้งผู้ว่าราชการจังหวัด รองผู้ว่าราชการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ที่ไปร่วมกิจกรรม ทุกคนจะใส่ชุดไทยย้อนยุคสวมโจงกระเบน สวยงามสีสันหลากตาม ตามเทรนละครที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้ เสร็จจากพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ก็ร่วมกันรณรงค์ แจกยาดม น้ำดื่ม พัด และสิ่งของต่างๆ ให้กับผู้โดยสารที่โดยสารสารธารณะ รถบรรทุก และรถทั่วไปที่วิ่งผ่าน

บรรยากาศก็เป็นไปด้วยความคึกคัก ซึ่งท่านผู้ว่าบอกว่าปีนี้มีหัวหน้าส่วนราชการมาร่วมกิจกรรมเยอะกว่าปีที่แล้ว ทั้งนี้น่าจะเป็นเพราะว่าได้สั่งการไปให้แต่งชุดไทยย้อนยุด ทุกคนก่อยากจะโชว์ความสวยความหล่อ ก็เลยมาร่วมงานกันมากกว่าปีที่แล้วที่แต่งชุดปกติ
อดิศร นสพ.ประชาไท

Cr.วีรยุทธ ปชส อ่างทอง

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959