ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อช่วงสายวันที่ 30 เม.ย.61 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมศาลพิพากษาเยาวชนและครอบครัวกลาง “บิ๊กหยิม” ยุทธนา หยิมการุณ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง ในฐานะประธานสโมสรเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ได้เข้าร่วมหารือโครงการ “สานฝันเยาวชนด้านทักษะฟุตบอล เพื่อพัฒนาเป็นอาชีพ”

โดยมี นายชาติชาย โฆษิตวัฒนฤกษ์ อธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง, นางปารณี มงคลศิริภัทรา รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง, นางกฤษณา รัตนาสิน รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง, นางนริสรา ศรีภิรมย์รางแดง รองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง และ ดร.นิลุบล ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานผู้พิพากษาสมทบ ร่วมประชุมอย่างพร้อมหน้า

“บิ๊กหยิม” ยุทธนา หยิมการุณ ประธานสโมสรเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ ต้องยอมรับว่ากีฬาฟุตบอลคือกีฬาที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของเด็กและเยาวชน ตลอดจนประชาชนทั่วไป เป็นกระแสนิยมที่ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ ซึ่งปัจจุบันการเล่นฟุตบอลสามารถประกอบเป็นอาชีพและสร้างรายได้ให้แก่ตนเองและครอบครัวได้”

“ทางสโมสรเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ซึ่งมีโครงการส่งเสริมเยาวชนในการเล่นฟุตบอลและช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด จึงได้ปรึกษาหารือกับศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง อยากที่จะหยิบยื่นโอกาสให้กับเด็กและเยาวชนที่เคยหลงผิดถูกจับกุมดำเนินคดี ได้หันมาสนใจกีฬาฟุตบอล ได้รับการฟื้นฟู และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและการดำเนินชีวิต ได้มีประสบการณ์ในการฝึกอบรมฟุตบอล และได้แสดงออกถึงความสามารถในทางที่ถูกต้อง ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด เรียกได้ว่าใช้กีฬาฟุตบอลเป็นสื่อกลาง ซึ่งต้องขอบคุณทุกๆ ฝ่ายที่ร่วมกันสร้างสรรค์โครงการดีๆแบบนี้ เพื่อช่วยเหลือเยาวชนและตอบแทนสังคม และหากใครมีความสามารถโดดเด่น ทางสโมสรยินดีที่จะส่งเสริมและผลักดันเพื่อพัฒนาไปสู่การเป็นอาชีพต่อไป”

ทั้งนี้ทางสโมสรเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด พร้อมให้การสนับสนุนชุดฝึกซ้อมจำนวนทั้งสิ้นกว่า 40 ชุด พร้อมด้วยรถรับ-ส่ง และอื่นๆ โดยจะมีการอบรมกีฬาฟุตบอลสำหรับเด็กและเยาวชนอายุไม่เกิน 20 ปี จากทีมงานมืออาชีพจากสโมสรเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด ระยะเวลาโครงการ 3 เดือน ตั้งแต่เดือน ก.ย.-พ.ย.61 (ประมาณ 12 ครั้ง) ทุกวันเสาร์ เวลา 16.00-18.00 น. ณ สนามศุลกากร ลาดกระบัง 54

สำหรับกำหนดการพิธีเปิดโครงการ “สานฝันเยาวชนด้านทักษะฟุตบอล เพื่อพัฒนาเป็นอาชีพ” และพิธีการลงนามบันทึกความร่วมมือระหว่าง ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง และสโมสรฟุตบอลเอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด จะมีขึ้นวันที่ 7 พ.ค.61 ณ ห้องประชุมใหญ่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ทีมข่าว นสพ.ประชาไท

ขอขอบคุณ ภาพ/ข่าว : MOF ศุลกากร ยูไนเต็ด

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959