ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 61 พ.ต.อ.อนุสรณ์ วะยาคำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจวิทยาการ เข้าตรวจสอบที่เหตุ คนร้ายงัดอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ติดถนนศูนย์ราชการ ซึ่งอยู่ข้างศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตำบลคลองสวนพลู อำเภอพระนครศรีอยุธยา และอาคารเป็นสำนักงานของบริษัทวีโว่ ( vivo ) ซึ่งเป็นศูนย์บริการและตัวแทนจำหน่ายมือถือยี่ห้อดังกล่าว

โดยนางศุภวรรณ กองนาค ผู้จัดการออฟฟิต ให้ข้อมูลว่า มีเสียงสัญญากันขโมยดังขึ้น ในช่วงเวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 15 เมษายนที่ผ่าน และได้ร่วมกับทางตำรวจเข้ามาตรวจสอบเบื้องต้นไปแล้วในช่วงเวลาดังกล่าว และในวันนี้ขอให้ทางตำรวจมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามพบว่า สำนักงานดังกล่าว ได้ปิดยาวในช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้ และเชื่อว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ได้ทุบหลังคากระเบื้องด้านหลังอาคาร ที่เป็นส่วนต่อเติมจากตัวตึก เพื่อลักลอบเข้ามา และทุบผนังมวลเบา เพื่อสอดมือมาปลดล๊อคประตู จนเข้ามาในสำนักงานได้

อีกทั้งได้สับคัทเอ๊าท์ เพื่อตัดระบบไฟฟ้าทั้งอาคาร จนกล้องวงจรปิดในสำนักงานจับภาพไม่ได้ แต่เมื่อสัญญากันขโมยดังขึ้น เพราะมีระบบไฟฟ้าสำรอง คนร้ายตกใจรีบหนีออกไปในเส้นทางเดิม และไม่ได้ทรัพย์สินมีค่าไป

ทั้งนี้ทางตำรวจจะเร่งติดตามคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959