ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ปกครองอำเภอท่าม่วงโชว์ฝีมือ จับจริงกวาดล้างให้สิ้นในพื้นที่อำเภอท่าม่วง /กาญจนบุรี ติดคุกออกมายังไม่เข็ด ออกมาดันกับมาขายอีกเพราะอยู่ในคุกได้เจอเพื่อนคู่หู ออกมาเลยมาช่วยกันขาย ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา นายอำเภอท่าม่วง (ศป.ปส.อท่าม่วง)สั่งให้ นายวาทิต มาไพศาลสิน ปลัออำเภอฝ่ายความมั่งคงอำเภอท่าม่วง พร้อมด้วย มว.รส.ส.พัน.9 พล.ร.9 และสมาชิกกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอท่าม่วงที่ 5 นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายเจนณรงค์ หรือเจน แสงนิ่ม อายุ31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62/15 หมู่4 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี และ นายสุรชัย หรือจ๊อด เทพอักษรน้อย อายุ33 ปี อยู่บ้านเลขที่140/2 หมู่4 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางยาเสพ ติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) จำนวน 1,958 เม็ด

สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่1 มีนาคม 2561 เวลาประมาณ 19.00 น.นายอธิสรรค ์อินทร์ตรา นายอำเภอท่าม่วงได้รับแจ้งจากที่ทำการปกครองจังหวัดกาญจบุรี ว่าที่ทำการปกครองอำเภอเมืองกาญจนบุรี ได้ทำการจับกุมตัว นายเดชธิชัย หรือแมน ตาวสกุล อายุ27 ปี อยู่บ้านเลขที่163/2 หมู่4 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 800 เม็ด โดยนายกฤต มังกะโรทัย ปลัดอำเภอเมืองกาญจนบุรี เจ้าพนักงาน ป.ป.ส. ได้สอบปากคำ นายเดชธิชัย หรือแมน ตาลสกุล ให้การว่าได้ร่วมมือกับ นายเจนณรงค์ หรือเจน และ นายสุรชัย หรือจ๊อด ซึ่งมีบ้านอยู่ในหมู่บ้านตำบลวังศาลา หมู่4 หลังทางปลัดอำเภอเมืองทราบถึงรายละเอียดจึงได้ประสาน มายัง นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา นายอำเภอท่าม่วง จึงสั่งให้ นายวาฑิต มาไพศาลสิน ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่งคง ทำการว่างแผนล่อซื้อ และประสานไปยัง พ.ต.อ.ภัคภณ เล็กท่าไม้ ผกก.สภ.ท่าม่วง ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบร่วมทำการล่อซื้อและเข้าจับกุม จนเมื่อเวลา 21.00 น. ให้สายลับทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้า จากนายเจนณรงค์ หรือเจน จำนวน 200 เม็ด ในราคา 12,500 บาท

จนเมื่อเวลา 22.00 น.โดยประมาณ นายเจน ได้นัดหมายมารับยายังบ้านไม่มีเลขที่ บริเวณหลังวัดหนองเสือ เมื่อถึงเวลานัด นายเจน ได้ให้ นายจ๊อด เดินนำยาบ้าที่ซุกซ่อนไว้ในห่อกระดาษบริเวณหลังคอกไก่ จำนวน1ห่อ นำมาวางบนโต๊ะ โดนนายเจน เป็นคนรับเงินและนับเงิน พร้อมส่งยาบ้าจำนว1ห่อ 200 เม็ดให้กับสายลับ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ และขอเข้าตรวจค้นและทำการจับกุม แต่ที่ต้องตกตะลึง ยังพบยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) วางอยู่บนโต๊ะอีก10 ถุง ใส่ถุงพลาสติกแบบกดปิด-ดึงเปิด สีฟ้า ที่นายเจน กับ นายจ๊อด ยืนอยู่ หลังการตรวจนับพบยาบ้า อีกจำนวนมาก รวมของกลางทั้งหมด จำนวน 1,958 เม็ด โดยนายเจน และนายจ๊อด ยอมรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นตัวผู้ต้องหาทั้ง2 คน พบ พบเงินสด จำนวน 50,000 บาท อยู่ภายในกระเป๋ากางเกงด้านหลังซ้าย พบโทรศัพท์มือถือซัมซุง เอส8 1เครื่องพร้อมสร้อยคอทองคำเลี่ยมทอง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงที่นายเจน สวมใส่ จากนั้นตรวจค้นนายจ๊อด ยังพบเงินสดอีก จำนวน 53,040 บาท อยู่ในกระเป๋าหนังสีน้ำตาลที่นายจ๊อดสะพายอยู่ รวมเงินสดทั้งหมดเกือบ 105,000 บาท จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

  จนวันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.อ.ภัคภณ เล็กท่าไม้ ผกก.สภ.ท่าม่วง, นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา นายอำเภอท่าม่วง พร้อมด้วย พ.ท.ศรณ์พัชร์ บัววิรัตน์ ผบ.มว.รส.ส.พัน.9 พล.ร.9 เจ้าหน้าฝ่ายความมั่งคง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหา มาแถลงข่าว. ณ ที่ว่าการอำเภอท่าม่วง โดยมีผู้สื่อข่าวเข้าร่วมในการแถลงข่าวในครั้งนี้ จากการสอบถามผู้ต้องจากทีมข่าว นสพ.ประชาไท ทราบว่า นายเจน เคยถูกจำคุกในคดี ขับเสพและจำหน่ายยาบ้ามาแล้วถึง ครั้ง3 และกล่าวว่าเมื่อตอนติดคุกได้เจอกับ นายแมม ซึ่งติดคุกเหมือนกัน และได้รู้จักพูดคุยกัน จนกระทั้งออกมาได้5 เดือนก็ออกมาจำหน่ายยาบ้าอีกโดยร่วมกับนายแมน และนายจ๊อด ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ส่วนนายจ๊อดก็ไม่เบายังมีคดีติดตัวเคยติดคุกมาเหมือนกัน และยังเลี้ยงไก่ชนไว้ด้วย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำต่อเข้าห้องขังและส่งฟ้องศาลต่อไป งานนี้คงหมดอนาคตอีกยาวนานแน่ ออกมาไม่กับตัวกับใจทำมาหากินแบบสุจริต ถือเป็นผลงานอีกชิ้นของ ฝ่ายปกครองโดยการนำของ นายอธิสรรค์ อินทร์ตรา นายอำเภอหนุ่มไฟแรง ที่พึ่งมารับตำแหน่งได้ไม่นานนี้

ศักดิ์ดา นสพ.ประชาไท/กาญจนบุรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959