ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

Pattaya Countdown 2018
ก้าวข้ามปีสุดกระหึ่ม คึกคักเกินคาด นักท่องเที่ยวสนุกสนาน ร่วมเฉลิมฉลองล้นแหลมบาลีฮาย

เมื่อวันที่​ 31 ธ.ค.60 เวลา 19.30 น. ที่บริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) พล.ต.ท. จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นประธานในพิธีเปิดงาน Pattaya Countdown 2018 พร้อมอวยพรปีใหม่ โดยมีพลตํารวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงานฯ และได้เชิญผู้แทนศาสนา 3 ศาสนา มาร่วมอวยพรปีใหม่ ประกอบด้วยศาสนาคริสต์ เจ้าอาวาสโบสถ์เซนต์นิโคลัส ศาสนาซิกข์ คุณพ่ออดิศักดิ์ คุณอมฤตซิงค์​ ประธานวัดซิกข์ ศาสนาอิสลาม อาจารย์สมชาย​ แสงวิมาน​ นักวิชาการศาสนาอิสลามมัสยิดนูรุ้ลยากีน ซึ่งมีพลตำรวจตรีบัณฑิต คุณจักร์ รองนายกเมืองพัทยา นายวุฒิพล เจริญผล รองปลัดเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐภาคเอกชน และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมพิธีเปิดงานฯ พร้อมชมโชว์การแสดงชุดพิเศษ We ‘ve waited all year for this ในช่วงพิธีเปิดงาน Pattaya Countdown 2018 ด้วยการจุดพลุไฟสวยงามตระการตา ซึ่งมีประชาชนและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

วันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของทุกปีหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนต่างให้ความสำคัญในการจัดงานบันเทิงรื่นเริงและการเฉลิมฉลองหลากหลายรูปแบบงานและกิจกรรมนันทนาการงานรื่นเริงงานเลี้ยงสังสรรค์ในช่วงระหว่างการสิ้นสุดของวันที่ 31 ธันวาคมของปีเก่าและวันที่ 1 มกราคมของปีถัดไปเป็นการร่วมอวยพรและส่งมอบความสุขให้แก่กันเพื่อเป็นศิริมงคลและความเจริญรุ่งเรืองในการดำเนินชีวิตและเพื่อให้สอดคล้องกับประเทศอื่นๆ และมีความเป็นสากลมากขึ้น แล้วอย่างเพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศเข้ามาร่วมงานเป็นการเพิ่มมูลค่าทางด้านเศรษฐกิจภายในเมืองพัทยาได้มากขึ้นและเพื่อให้เกิดความร่วมมือระหว่างภาครัฐ​ ภาคเอกชนในการดำเนินการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีศักราชใหม่และยังเป็นการส่งเสริมและเผยแพร่ด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นทั้งส่งเสริมภาครัฐประชาสัมพันธ์เมืองพัทยาให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก

ในส่วนของเมืองพัทยาได้จัดงานพัทยาเคาท์ดาวน์ ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ทั้งเป็นการเพิ่่มมูลค่าทางเศรษฐกิจภายในเมืองพัทยา เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองพัทยาให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก และยังเป็นการเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีศักราชใหม่ให้คงอยู่สืบไปตามวิสัยทัศน์ของเมืองพัทยา “นครศูนย์กลางเศรษฐกิจการท่องเที่ยวที่มีมาตรฐานยั่งยืนและน่าอยู่สำหรับทุกคน”

ในค่ำคืนนี้ บรรยากาศบริเวณท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) เป็นไปด้วยความคึกคัก มีทั้งประชาชนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศตบเท้าก้าวเข้าบริเวณงานอย่างคับคั่งเป็นประวัติการ โดยภายในงานมีกิจกรรมการแสดงต่างๆ มากมาย อาทิ การแสดง ชื่อชุด EDM By ALPHBEAT @ GATE WAY การแสดงของวงดนตรี PiPo Band กับการแสดง วงดนตรีกวินและเพื่อน Gavin Band วงดนตรี Fuckoff Band และสนุกสุดเหวี่ยงกับการชมการแสดงคอนเสิร์ต มิคกี้ ปิยะวัฒน์ เปี่ยมเบี้ย และเอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติสุข และช่วงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอย มาร่วมนับถอยหลังเพื่อต้อนรับปีพุทธศักราช 2561 (ปีจอ) ภายใต้บรรยากาศสุดฟิน เชลฟี่กันกระจาย ณ ริมทะเล และลานน้ำพุแสงสีเริงร่าแห่งเดียวในเมืองพัทยาที่โดดเด่นที่สุดในแหลมบาลีฮาย แลนด์มาร์คที่งดงามและสำคัญยิ่งของพัทยา

ในช่วงเวลา 23.50 น. พลตํารวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา เป็นประธานส่งมอบความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีจอ โดยมี นายอภิชาติ วีรปาล รองนายกเมืองพัทยานายชนัฐพงศ์ ศรีวิเศษ ปลัดเมืองพัทยา คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐภาคเอกชน ผู้แทน ศาสนา ศิลปินนักร้อง มิคกี้ ปิยะวัฒน์ เปี่ยมเบี้ย และเอิ๊ต ภัทรวี ศรีสันติ ร่วมกันนับถอยหลัง เพื่อและร่วมกันเฉลิมฉลอง พร้อมโชว์การแสดงพลุไฟสีสันตระการ เพื่อต้อนรับปีจอไปพร้อมๆกัน ทั่วโลก เมื่อสิ้นสุดพลุไฟที่สง่างาม สว่างไสวไปทั่วผืนฟ้า พลตํารวจตรีอนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยาได้กล่าวอวยพรปีใหม่ ขอให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยว ในพื้นที่เมืองพัทยา จงมีแต่ความสุข ความเจริญ มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง โชคดีกันถ้วนหน้า ทำงานด้วยจิตแจ่มใส มีแต่สิ่งดีๆ ร่ำรวยเงินทอง มีโชคมีลาภกันทุกคน ตลอดปีจอ และปีต่อไป

จากสังเกตุการณ์ บรรยากาศหลังเลิกงาน​01.30 น.ไปแล้วผู้คนกลับไม่ถดถอย ต่างชื่นมื่นทักทายให้พรซึ่งกันและกัน เดินหามุมถ่ายภาพสวยงามเก็บไว้แชร์และเป็นที่ระลึกกันต่อไปอีกหลายชั่วโมง
ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยจากกองกำลังเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนตามแผนงานที่วางไว้อย่างเรียบร้อยอย่างสมบูรณ์แบบทุกประการ

สุรเชษฐ​ น​สพ.ประชา​ไท​ รายงาน​

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959