ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

กลุ่มเบนซ์กรุงเก่ากว่า 50 คัน รวมตัวทำบุญ แหล่งนะหน้าทอง เกจิดัง พระอาจารย์แดง ฉายานิ้วมหามงคล เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมเชิญชวน ประชาชนทั่วไทย เที่ยวไทย ทำบุญ ชมเมืองเก่า จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
วันที่ 28 มกราคม 2561 ที่ วัดป้อมรามัญ ต.สวนพริก อ. พระนครศรีอยุธยา จ. พระนครศรีอยุธยา กลุ่มรถเบนซ์คลาสสิก กว่า 50 คัน สายบุญรวมตัวกันครั้งแรกทั่วประเทศ ออกตะเวนทำบุญตามวัดต่างๆ ในจังหวัด พระนครศรีอยุธยาโดยกลุ่มนี้มีการรวมตัวกัน โดยผ่านโซเชียล ทางเฟซบุ๊กของกลุ่มคนรักรถเบนซ์คลาสสิก ชื่อเฟตบุ๊กว่า “ W 123 HEAD BENZ อยุธยา ” เพื่อทำกิจกรรมต่างๆในช่วงวันหยุด ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมดีกว่า แต่งซิ่งตามท้องถนน
นายสมชาย แสงเทียน อายุ 37 ปี หัวหน้ากลุ่ม เล่าให้กลับผู้สื่อข่าวฟังว่า กลุ่มเราเริ่มรวมตัวและ เพิ่มเพื่อนสมาชิกกันใน Facebook โดยมีสมาชิกอยู่ประมาณ 100 คัน นำรถยนต์เบนซ์ รุ่นคลาสสิคมารวมตัวกันบางกันได้แต่งรถเบนซ์ อยากสวยงาม แต่ไม่ได้นำรถไปขับแข่งป่วนเมืองบนท้องถนน แต่อย่างใด กลุ่มผม จุดประสงค์ที่รวมตัวกัน จะออกมาเดินสายทำบุญกันอย่างเดียว โดยเงินที่รวบรวมกันมาก็เป็นเงินจากการทำงาน และใช้วันหยุดรวมตัวกันมาทำบุญร่วมกัน ท่องเที่ยวโบราณสถานสำคัญต่างๆในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
โดยในวันนี้ได้รวมตัวและตั้งใจมาที่วัดป้อมรามัญ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลของการจัดกิจกรรมของกลุ่มเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นวัดชื่อดัง สมาชิกทุกคน ได้มีโอกาส เข้ากราบไหว้ พระครูเกษมจันทวิมลหรือพระอาจารย์แดงเกจิชื่อดังฉายานิ้วมหามงคล เพื่อความเป็นสิริมงคลของสมาชิก อีกทั้งยังนำเงินที่รวบรวมกันมาถวายให้กลับ พระอาจารย์แดง โดยพระอาจารย์แดง ยังได้ลงนะหน้าทองให้กับสมาชิกและประพรมน้ำมนต์รถเบนซ์ ที่มาจัดกิจกรรมทุกคัน เพื่อความเป็นสิริมงคล อีกทั้งยังสอนให้ทุกคนประพฤติปฏิบัติตนให้เป็นคนดีสร้างประโยชน์ให้กับสังคม ช่วยเหลือผู้อื่น จากนั้นเบนซ์ทั้งหมดในกลุ่ม จะเดินทางต่อไปที่ทำบุญไหว้พระตามวัดต่างๆ อีกให้ครบ 9 วัด ในอยุธยา จะนำเงินไปทำบุญ ให้กลับบ้านผู้สูงอายุวาสนะเวศม์ ในเขตอำเภอนครหลวง เพื่อใช้ในกิจกรรมดูแลผู้สูงอายุต่อไป

กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959