ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ปทุมธานี สาวใหญ่ควบเก๋งเสียหลักตกคูชนต้นไม้โชคดีเจ็บเล็กน้อย เผยจะกลับบ้านเจอเงาดำๆจึงหักหลบ


วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เมื่อเวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจคูบางหลวงได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักตกข้างทาง บริเวณถนนวงแหวนตะวันตก (ทางหลวงหมายเลข 9) หลักกิโลเมตรที่ 57 มุ่งหน้าบางบัวทอง ตำบลคูบางหลวง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี

จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ปทุมธานีสาวใหญ่ควบเก๋งกลับบ้านเจอเงาปริศนา หักหลบเสียหลักตกข้างทางได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปฐมพยาบาลเด็กชายน้ำ และเด็กหญิงเอ๋ ทั้งสองคน อายุ 14 ปี ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 3กฮ-4648 กรุงเทพมหานคร

สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ที่พุ่งไปชนกับต้นไม้เกาะกลางถนน จนได้รับความเสียหาย คนขับทราบชื่อคือนางสาวอุไรพร พนาลักษณ์ อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุด้วยการการตกใจ นางสาวอุไรพรฯ ชาวจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นคนขับรถได้บอกว่า ตนเองขับรถไปรับลูกชายอายุ 14 ปี นั่งมาด้วย โดยมีเพื่อนสาวของลูกได้นั่งมาด้วย ขณะตนเองขับรถไปรับลูกมาจากจังหวัดปทุมธานี เพื่อจะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ไม่รู้ว่าเห็นเป็นเงาๆผ่านหน้ารถ ตนเองตกใจและขับหักหลบเกรงว่าจะชนเข้า จนเป็นเหตุให้รถเสียหลักตกข้างทาง และพุ่งไปชนกับต้นไม้ดังกล่าว

โชคดีที่ขับรถมาไม่เร็ว และไม่มีผู้เสียชีวิต ส่วนลูกๆที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ก่อนโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ประกันทราบ
โจโจ้ หัวหน้าศูนย์ข่าว นสพ.ประชาไท จ.ปทุมธานี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959