ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

https://youtu.be/BCfL43gWwE4

 

ปทุมธานีสาวขับเก๋งเสียหลักตกคูน้ำรถออกไม่ได้ดับคารถ
เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2560 ร.ต.อ.ตูชัย สุระเสียง ร้อยเวรรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งพบรถเก๋งเสียหลักตกคูน้ำข้างทางและมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถบริเวณถนนรังสิต-ปทุมธานี(มุ่งหน้าสะพานปทุมธานี1) ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาลิสหมายเลขทะเบียน 1กข4696 กรุงเทพฯ ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่ที่นั่งคนขับทราบชื่อนางสาวปิยะนุช รุจีกิจนรา อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 454/209ซอยลาดพร้าว87(จันทรสุข)แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้รถยกนำรถขึ้นมาจากคูน้ำโดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 ชั่วโมง
จากการสอบถามนายมานะพงษ์ ทูมามาค หัวหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจ.ปทุมธานี บอกว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาศูนย์วิทยุมูลนิธิร่วมกตัญญูจ.ปทุมธานี รับแจ้งว่ามีรถตกลงไปในคูน้ำข้างทางจึงได้ร่วมกันมาตรวจสอบและพบว่าภายในรถมีผู้เสียชีวิตอยู่จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ
ด้านร.ต.อ.ตูชัย สุระเสียง ร้อยเวรรสอบสวนสภ.สวนพริกไทย หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม จึงบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายจะไปไหน และมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตได้อย่างไร ต้องรอติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง
โจโจ้ นสพ.ประชาไท รายงาน

Cr. ยสมยศ โสภณวิมลรัตน์

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959