จับได้แล้วฆาตกรรม หลังตลาดเทเวศร์ เขตสามเสน

0
2046
ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

บิ๊กอู๊ด รอง ผบช.น.คุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

17 ต.ค.60 เวลา 14.00 น. ที่หลังตลาดเทวราช พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น.พร้อมด้วยพ.ต.อ.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ รรท.ผบก.น.1, พ.ต.อ.ปรีชา กองแก้ว ผกก.สน.สามเสน, พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ รองผกก.สส.สน.สามเสน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำตัวนายวิโรจน์ แฝงฤทธิ์(ผู้ต้องหา) ทำแผนประกอบการรับสารภาพในการก่อเหตุฆาตกรรมบริเวณหลังตลาดเทเวศร์

จากเมื่อวันที่ 16 ต.ค.60 เวลา 13.00 น. ที่หลังตลาดเทวราช ร้อยเวรสอบสวน สน.สามเสน รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตด้านหลังตลาดเทวราช (ย่านเทเวศร์) นำโดยพ.ต.อ.ปรีชา กองแก้ว ผกก.สน.สามเสน รุดที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมีเหตุ จากกรณีหนุ่มถูกตีเสียชีวิต หลังตลาดเทวราช ย่านสามเสน ล่าสุด ตำรวจตามจับเพื่อนร่วมวงเหล้าได้แล้ว หลังพยานระบุว่าอยู่ด้วยกันก่อนหายตัวไป
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.สามเสน สามารถควบคุมตัวนายวิโรจน์ แฝงฤทธิ์ ผู้ต้องหาในคดีฆ่านายยอดชาย จุนฑา ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ได้ที่บริเวณตลาดเทวราช หรือตลาดเทเวศน์ หลังจากมีพยานให้การว่า เห็นนายวิโรจน์ ชอบนั่งกินเหล้าอยู่กับผู้ตาย โดยมานั่งดื่มกันเป็นประจำใกล้กับประตูระบายน้ำท่าเรือเทเวศน์ และมักมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตแล้วในเวลาต่อมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบขวดเหล้า ตกอยู่ริมประตูคลองระบายน้ำ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนนายวิโรจน์ ก่อนที่จะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เด็กบาง นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959