ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

สุพรรณบุรีนำทัพผู้ประกอบการ ๓บุรี ๑นคร ลุยภูเก็ต เปิดงาน”มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง๑”

โดยสำนักงานจังหวัดสุพรรณบุรี และ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี นำทัพผู้ประกอบการ ๓บุรี ๑นคร สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี และนครปฐม โชว์ศักยภาพเมืองท่องเที่ยว อวดสินค้าเด่นลุย ๕ภูมิภาคทั่วประเทศ๑๔-๑๘กันยายน๒๕๖๐ ณ ศูนย์การค้าโฮมเวิร์ค จังหวัดภูเก็ต

วันนี้เวลา๑๔.๐๐น. ณ ลานกิจกรรมชั้น๑ ศุูนย์การค้าโฮมเวิร์ค จังหวัดภูเก็ต นายเสฐียรพงศ์ มากศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยถึงการจัดงาน “มหกรรมสินค้าและท่องเที่ยว กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง๑”เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้โครงการนวัตกรรมการท่องเที่ยวเชื่อมโยงกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง๑ จัดขึ้นภายใต้เเนวคิด ๓บุรี ๑นคร ที่เเสดงถึงการเชื่อมโยงร้อยเรียงความหลากหลายของกลุ่มจังหวัด หลวมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เสริมสร้างสัมพันธ์ สู่ความรุ่งเรือง

จำนวนผู้ประกอบการที่เข้าร่วมในครั้งนี้กว่า๔๕ราย อาทิ ผู้ประกอบการเสื้อผ้า เครื่องประดับ ยาสมุนไพร สินค้า โอท็อป งานศิลปกรรมและหัตถกรรมรวมถึงผู้ประกอบการการบริการท่องเที่ยว ที่พัก โรงเเรม ร้านอาหาร ซึ่งผู้ประกอบการทั้งหมดจะร่วมเดินทางเป็นคาราวานประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สินค้าและบริการทั่วทุกภูมิภาคของไทย จำนวน๕ครั้ง ๕ภูมิภาคตลอดเดือนกันยายนนี้ สำหรับจังหวัดภูเก็ต จัดขึ้นเป็นจังหวัดที่๔ต่อเนื่องจาก จ.นครราชสีมา จ.ชลบุรี และจ.อยุธยา ทั้งนี้จังหวัดภูเก็ตเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ได้ชื่อว่าเป็นไข่มุขเเห่งอันดามันมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เป็นจังหวัดท่องเที่ยวทางตอนใต้ที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทย ที่ช่วยดึงดูดเม็ดเงินลงทุนจากทางภาครัฐและภาคเอกชน จังหวัดสุพรรณบุรี คาดหวังว่าการจัดงานครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ตอกย้ำให้เห็นถึงศักยภาพของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง๑ สร้างเม็ดเงินกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น ช่วยพัฒนาเเหล่งท่ิองเที่ยวยุค ๔.๐

ชัยมงคล/นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959