ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ปทุมธานี
ปทุมธานีรถหกล้อถังแก๊สระเบิด ขณะเติมแก๊สภายในปั้มNGVบาดเจ็บ 4 ราย
เมื่อเวลา 20.20น. วันที่ 5 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. สวนพริกไทย ได้รับแจ้งมี ถังแก๊สระเบิดภายในปั้ม NGV ถนนรังสิต-ปทุมธานี. เหตุเกิดภายในปั๊มน้ำมันปตท.ใกล้เคียงแยกเทคโนปทุม ของ หจก.ภรประมวลมาศ และ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย เหตุเกิดรมถนนรังสิต-ปทุมธานี ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง และรถกู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานี
ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกหกล้อเปล่า ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-2710 พิษณุโลก ที่จอดอยู่ตรงบริเวณหัวจ่ายก๊าช สภาพถังก๊าชระเบิดพังเสียหาย จนถังฉีกขาดกระจายไปอยู่ที่หน้าปั้ม และยังมีรถแท็กซี่ toyota สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มจ-7282 กรุงเทพมหานคร และรถแท็กซี่ โตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทศ-7486 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายอีก 2 คันเช่นกัน ที่จอดอยู่ห่างจากหัวจ่ายประมาณ 15 เมตร
โดยจุด ที่เกิดเหตุบริเวณปั๊ม NGV พบตู้หัวจ่าย เสียหายจำนวนหลายตู้ และข้าวของ กระจัดกระจาย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และ พบชิ้นส่วน ถังบรรจุก๊าซ NGV ที่ระเบิดและฉีกขาดที่มาจากรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-2710 พิษณุโลก ขณะเข้าไปเติมแก๊สNGV ทราบชื่อนายสุริยา โฉมสุข
นอกจากนี้ยังมีคนขับรถแท็กซี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน เด็กรถหกลัอ 1 คน และเป็นพนักงานหัวจ่ายอีก 2 คน รวมทั้งหมดได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเป็นชาย 4 คน เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และนำเชือกมากั้นบริเวณรอบรอบปั๊ม เพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไปในสถานที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ สาเหตุ พร้อมได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานแล้ว
ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 นายมนตรี ทองหอม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 หมู่ที่ 6 ตำบลนาคำ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ,นายสมบัติ หม่อโป๊ะกู่ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 221 หมู่ที่ 3 ตำบลวาวี อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย,นายเนตรวัฒน์ ตุ้มแก้ว อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/286 หมู่ที่ 3 ตำบลกระแชง อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานีเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีไปก่อนหน้าแล้ว
ส่วนนายคัมภีร์ จิตกล่าง คนขับรถแท็กซี่ toyota สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มจ-7282 กรุงเทพมหานคร บอกว่าตนเองเข้ามาเติมเติมแก๊สNGV ภายในปั๊มน้ำมันจากนั้นก็มาจอดที่บริเวณหน้าออฟฟิศของปั๊มโดยมีรถแท็กซี่สีชมพูจอดอยู่ข้างๆขนาดนั่งคุยกัน สักพักก็มีรถ 6 ล้อได้เข้ามาเติมแก๊สภายในปั๊ม จากนั้นก็ยิงได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่นหวั่นไหว แล้วทำให้ชิ้นส่วนมาโดนคนขับรถแท็กซี่ โตโยต้า สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทศ-7486 กรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือนายสายชล กวยทะวิมน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านมุง อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี
โจโจ้ นสพ.ประชาไท/รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959