ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ตำรวจน้ำกระบี่ ..ปลุกแรง
บัลดาลใจ สร้างภาวะผู้นำอาสาสมัครตำรวจน้ำรับฤดูกาลท่องเที่ยว

 

วันนี้ 27 ก.ย. 60 ตำรวจน้ำกระบี่ ร่วม กับ ท่องเที่ยวและกีฬา จ.กระบี่ ป้องกันภัย ฯ จ.กระบี่ จัดอบรมอาสาสมัครตำรวจน้ำช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทางน้ำและทางทะเล ระหว่างวันที่ 27 -28 ก.ย. 60 ณ รร.มาริไทม์ อ.เมือง จ.กระบี่ โดยมี นายสมควร ขันเงิน รอง ผจว.กระบี่ เป็นประธาน และ นายเกียรติศักดิ์ ภูเก้าล้วน นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองกระบี่ร่วมพืธี
ในการอบรมครั้งนี้ ได้มีที่มาจากที่ พ.ต.อ.จตุรวิทย์ คชน่วม ผู้กำกับการ 9 กองบังคับการตำรวจน้ำ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.อนุรักษ์ ปริญญาสถิรกุล สว.ส.รน.1 กก.9 บก.รน. จัดฝึกอบรมอาสาสมัครตำรวจน้ำ โดยเชิญผู้เข้าร่วมอบรมจากเครือข่ายโรงแรม ผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยว มัคคุเทศก์ และกัปตันเรือนำเที่ยวใน จ.กระบี่ โดยมีเนื้อหาการอบรมเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยนทท.ทางน้ำ และทางทะเล รวมถึงการเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการดูแลและต้อนรับนทท.ที่เดินทางมาท่องเที่ยวในจ.กระบี่ ให้มีความปลอดภัย และประทับใจ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจ.กระบี่ และของประเทศไทย ซึ่งนำรายได้เข้าสู่ประเทศเป็นรายได้หลักในปัจจุบัน โดยการอบรมครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากทั้งภาครัฐ และเอกชน

ทีมข่าวหนังสือพิมพ์ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959