ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

 นาย สนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์  ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ  “วิสาหกิจชุมชน SME ในยุค 4.0”

นายสุธี ทองแย้ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ให้การต้อนรับกล่าวแนะนำของดีเมืองนนทบุรี “เมืองนนท์ส่งเสริมการท่องเที่ยว ยุค 4.0”

นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.52ปี) ได้กล่าวขอบคุณสมาชิกและท่านผู้มีเกียติทุกท่านที่มาร่วมงาน

เทสโก้ โลตัส มอบทุนการศึกษา บุตร-ธิดา นักข่าว ในสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด ประเทศไทย จำกัด สนับสนุนการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2560 จำนวนเงิน 40,000 บาท

มูลนิธิ ปอเต็กตึ้ง สนับสนุนทุนการศึกษา บุตร-ธิดา สมาชิก ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2560

ฯพณฯ หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้ให้เกียติ มอบทุนการศึกษา บุตร-ธิดา สมาชิกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ภายในงานมีแขกผู้มีเกียติ สมาชิก มาจำนวนมาก พร้อมเพียงกัน

“52 ปี สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย”

นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.52ปี) จัดงานครบรอบ 52 ปี ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2560 (รับรองงบดุลประจำปี 2560) โดยได้รับเกียรติจาก  นาย สนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์  ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ  “วิสาหกิจชุมชน SME ในยุค 4.0” และ ฯพณฯ หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ “นโยบายส่งเสริมการศึกษากับเยาวชนในยุคดิจิตัล” พร้อมเป็นประธานมอบรางวัลให้กับหน่วยงานต่างๆ และทุนการศึกษาให้กับบุตรธิดาสมาชิก โดยนายสุธี ทองแย้ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ให้การต้อนรับกล่าวแนะนำของดีเมืองนนทบุรี “เมืองนนท์ส่งเสริมการท่องเที่ยว ยุค 4.0” ณ โรงแรมริชมอนด์-สไตล์ลิช คอนเวนชั่น  ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ในวันที่ 26-27 สิงหาคม 2560

นอกจากนี้ ยังมีการบรรยายพิเศษ โดย คุณชาคริต  ดิเรกวัฒนชัย รองประธานกรรมการ แผนกสื่อสารองค์กรและความยั่งยืน เทสโก้ โลตัส บรรยายพิเศษ เรื่อง “ประชารัฐร่วมใจ – เศรษฐกิจมั่งคั่ง สังคมยั่งยืน” และคุณ อรอุมา ฤกษ์พัฒนาพิพัฒน์  ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจสื่อสารองค์กรและการพัฒนาอย่างยั่งยืน  บริษัท  โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค  บรรยายพิเศษ เรื่อง dtac Smart Farmer “เกษตรกรไทย 4.0” ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานอีกด้วย

และท่าน ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี ได้มอบหมายให้ นายสุธี ทองแย้ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีกล่าวแนะนำของดีเมืองนนทบุรี “เมืองนนท์ส่งเสริมการท่องเที่ยว ยุค 4.0” ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  ของสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.52 ปี) โดยมี นายสนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานฯ

ทีมงาน นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959

1 ความคิดเห็น

Comments are closed.