ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เทสโก้ โลตัส เชื่อมั่นประเทศไทย เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ต่อเนื่อง
ครึ่งปีแรกตัดริบบิ้นแล้ว 30 สาขา สร้างงานและโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการไทย

วันนี้ วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2560 เทสโก้ โลตัส ยังมั่นใจเศรษฐกิจไทย โดยได้เดินหน้าลงทุนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดสาขาใหม่ในหัวเมืองหลักและหัวเมืองรองไปแล้วกว่า 30 แห่งตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อให้เกิดการจ้างงานเพิ่มเกือบ 1,000 ตำแหน่ง และเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยได้ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าและบริการ พร้อมยืนยันลุยขยายสาขาใหม่ตามโร้ดแมปการลงทุนที่วางไว้

มร. จอห์น คริสตี้ ประธานกรรมการบริหาร เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยย่างเข้าสู่ปีที่ 23 ในปีนี้ เรายังคงมุ่งมั่นที่จะลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บริการที่ดีแก่ลูกค้าและเติบโตไปพร้อมๆ กับเศรษฐกิจไทย โดยที่ผ่านมาในช่วงครึ่งปีแรก เราเปิดสาขาไปแล้วทั้งสิ้น 30 สาขา โดยเป็นสาขาขนาดใหญ่ 5 แห่งในจังหวัดบุรีรัมย์ อุทัยธานี ชัยภูมิ นครสวรรค์ และสระแก้ว อีก 25 สาขาเป็นร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ในหลายจังหวัดทั่วประเทศรวมถึงกรุงเทพมหานครและปริมณฑลด้วย”

“การเปิดสาขาอย่างต่อเนื่องของเทสโก้ โลตัส ในช่วงครึ่งปีงบประมาณ 2560 เป็นไปตามแผนที่ได้วางเอาไว้ เทสโก้ โลตัส ยังคงเชื่อมั่นในศักยภาพของเศรษฐกิจไทย และมุ่งมั่นที่จะจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาประหยัดให้ลูกค้าของเราทั่วประเทศผ่านร้านค้าของเราในปัจจุบันซึ่งมีกว่า 1,900 สาขา รวมไปถึงช่องทางออนไลน์ทั้ง 3 ช่องทางด้วย ซึ่งการเปิดสาขาใหม่ นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดแล้ว ยังเป็นการสร้างงานเพิ่มเติมในท้องถิ่นรวมเกือบ 1,000 ตำแหน่ง และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการและเกษตรกรไทย ได้ขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าอีกด้วย

นอกจากการเปิดสาขาใหม่แล้ว เทสโก้ โลตัส ยังได้ลงทุนปรับปรุงสาขาที่มีอยู่เดิมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดียิ่งขึ้น ส่วนในด้านของสินค้า ในปีนี้เทสโก้ โลตัส ยังคงเน้นการลงทุนพัฒนาคุณภาพของอาหารสด ให้มีความสดใหม่และปลอดภัย พร้อมราคาที่ประหยัด ในด้านราคาสินค้า เทสโก้ โลตัส ยังคงยืนหยัดเป็นที่หนึ่งในด้านราคาประหยัดในทุกๆวัน เพื่อช่วยลูกค้าลดค่าครองชีพ

ในครึ่งหลังของปีนี้เราจะเดินหน้าเปิดสาขาต่อเนื่องตามแผนการลงทุนที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี ซึ่งสาขาใหม่จะกระจายอยู่ทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัด และจากการขยายจำนวนร้านค้า เราตั้งเป้าหมายที่จะรับซื้อผักผลไม้ตรงจากเกษตรกรไทยเพิ่มขึ้นทุกปี โดยปีที่แล้วเรารับซื้อไปแล้ว 150,000 ตัน ส่วนปีนี้การรับซื้อผักผลไม้ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผลไม้ตามฤดูกาล พร้อมจ้างงานในพื้นที่เพิ่มอีกจำนวนมาก” มร. จอห์น กล่าวสรุป

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทสโก้ โลตัส
เทสโก้ โลตัส ผู้นำวงการค้าปลีกในประเทศไทย ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดประมาณ 1,900 สาขาทั่วประเทศ โดยมีร้านค้า 5 ฟอร์แมตเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า ได้แก่ พลัส มอลล์, เอ็กซ์ตร้า, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ตลาด และ เอ็กซ์เพรส โดยให้บริการลูกค้ามากกว่า 15 ล้านคนในแต่ละสัปดาห์ นอกจากนั้น เทสโก้ โลตัส ยังมีช่องทางจำหน่ายสินค้าบนแพลตฟอร์มดิจิทัล ถึง 3 ช่องทาง คือ เทสโก้ โลตัส ช้อป ออนไลน์ ซึ่งมีสินค้ามากกว่า 20,000 รายการ รวมถึงอาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภค ร้านค้าของเทสโก้ โลตัส บนเว็บไซต์ลาซาด้า ซึ่งมีสินค้ามากกว่า 12,000 รายการ อาทิ ผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม และร้านค้าของเทสโก้ โลตัส บนเว็บไซต์ weloveshopping.com ซึ่งมีสินค้ามากกว่า 4,000 รายการ

สุรเชษฐ ประชาไท รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959