ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

คนไทยไม่เคยทิ้งกัน จังหวัดภูเก็ตร่วมกับสายการบินแอร์เอเชีย นำสิ่งของบริจาคจากชาวภูเก็ต ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคอีสาน

เมื่อเวลา09.00 น. วันนี้ (2 ส.ค.) ที่ศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยภาคอีสานจังหวัดภูเก็ต สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธาน พร้อมด้วยนายอภิสิทธิ์ วรรณตุง ท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต ,นายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต 18 นางสุดาวรรณ ปลอดทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ช่วยกันลำเลียงสิ่งของบริจาค ประกอบด้วย ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ฯลฯ นำขึ้นรถเพื่อขนส่งไปมอบให้สายการบินแอร์เอเชียเพื่อนำสิ่งของบริจาคจากทุกภาคส่วนในจังหวัดภูเก็ตไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคอีสาน
นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้ตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบภัย ที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต และที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง เพื่อรวบรวมสิ่งของบริจาคจากพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ตนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่อีสาน โดยได้บูรณาการร่วมมือกับสายการบินเอเชียให้การสนับสนุนช่วยขนส่งสิ่งของบริจาคจากจังหวัดภูเก็ตทุกวันๆละ 1,000 กิโลกรัมเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่อีสาน ต่อไป

 

 

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959