ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

โรคเก๊าท์ Gout ผู้เสี่ยง ผู้ดื่มแอลกอฮอล์หนัก อ้วนมากจะสร้างยูริกมาก กรรมพันธุ์  รวมถึงผู้ใช้ชิวีตไม่ถูกต้อง กินอยู่และสิ่งแวดล้อม

ดัชนี  วัดเป็นค่า Uric acid  อาการที่พบ   คือ ที่ข้อต่างๆจะปวด และบวม แข็ง  เป็นก้อน ที่ไต เกิดนิ่วในไต ไตเสื่อม

สาเหตุหลัก มากกว่า 80 % เกิดจากกระบวนการเผาผลาญในเซล ที่เผาผลาญสารโปรตีนไม่สมบูรณ์ โดยเฉพาะกรดอะมิโนที่มีไนโตรเจนเป็นองค์ประกอบ คือ พิวรีน จะทำให้ได้สารตัวกลางอันเกิดจากการเผาผลาญไม่สมบูรณ์ที่เรียก Uric acid ออกมามาก สารนี้ละลายน้ำได้น้อย จะทำให้ไป สะสมในส่วนข้อกระดูกเป็นเหมือนตะกรัน สะสมมากทำให้ปวดมาก

หากสะสมที่ไต ก็จะเป็นนิ่ว และจะทำให้ไตเสื่อม สาเหตุส่วนน้อยเกิดจากกินอาหารที่มีกรดยูริกมาก หากเกิดจากกรรมพันธุ์ เพราะร่างกายขาดเอ็นไซม์ที่สลายกรดอะมิโน ที่เรียก Purene ทำให้ได้ยูริกมาก

การรักษาโดยแผนปัจจุบัน โดยกินยาลดกรดยูริก แต่ก็มีผลเสียคือยาส่วนใหญ่เป็นเคมี ก็จะมีผลต่อไตด้วย มีผลต่อระบบต่างๆด้วย

Herbenzyme  จะมีเอ็นไซม์ในการย่อย จะช่วยย่อยสารยูริกที่สะสมออก และจากสารอาหาร รวมมีเอนไซม์ สำหรับการเผาผลาญ Metabolite จะทำให้การเผาผลาญสารอาหารที่สมบูรณ์ ทำให้ได้สารตัวกลางที่เรียกน้อย และน้อยในระดับที่ร่างกายสามารถขจัดโดยกลไกการขับของเสียปกติได้ ขณะเดียว สาระสำคัญในเห็ดจะช่วยปรับสมดุลเพื่อเสริมให้กระบวนการเผาผลาญ การทำงานในระดับเซลสมบูรณ์มากขึ้น

ทีมข่าว นสพ.ประชาไท

Cr.www.herbenzyme.com ติดต่อ ปรึกษาปัญหาสุขภาพ ได้ที่ Add LINE : @herbenzyme.th

 

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959