ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">


ส.สมหมาย โปรโมเตอร์มวยชื่อดังมอบเสื้อยืดให้ตำรวจไว้ใส่ปฏิบัติหน้าที่ช่วงเทศกาลปีใหม่
เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมหมาย สกุลเมตตา โปรโมเตอร์มวยชื่อดังของไทย ได้จัดทำเสื้อยืดจำนวน 1,000 ตัว และนำมามอบให้กับข้าราชการตำรวจ สำหรับเอาไว้ใส่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดย พ.ต.อ.สมิธ วารอด ผกก.สภ.คูคต จ.ปทุมธานี และ พ.ต.ท.วชิรนนท์ รัตนวิศิษฏ์ รองผกก.(ป.)เป็นผู้แทนรับมอบ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาต่อไป
ด้าน นายสมหมาย กล่าวว่า ตำรวจเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องทำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญ ที่ต้องระดมกำลังดูแลความสงบเรียบร้อยของบ้านเมือง เพื่อป้องกันดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รวมถึงอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน ฉะนั้นจึงเป็นอาชีพที่เสียสละไม่สามารถหยุดงานได้เหมือนกับอาชีพอื่นๆ ตนรู้สึกเห็นใจและเข้าใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงอยากช่วยสนับสนุนในสิ่งที่เป็นประโยชน์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสวมใส่เสื้อยืดระหว่างเวรพักหรือช่วงพักผ่อน เพราะจะทำให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย เป็นการเติมพลังงานเพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ต่อ
“ซึ่งผมหวังว่าสิ่งที่ทำครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม และขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เสียสละปฏิบัติหน้าที่ เพื่อดูแลประชาชน โดยเฉพาะเทศกาลที่สำคัญอย่างเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้” นายสมหมาย กล่าวต่อท้าย

กอบกฤษณ์ ชูกลิ่ย นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959