ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

บิ๊กแป๊ะ ลงแถลงผลในคดี ล็อตเตอรี่เจ้าปัญหา 30 ล้าน จัดชุดใหญ่ลงดาบ เมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 28 ก.พ.61 ณ.ห้องประชุมศรียานนท์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา(ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์(ผบช.ก.) พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี(รอง ผบช.ก.) พล.ต.ต.ชวลิต แสวงพืชน์(รอง ผบช.ก.) พล.ต.ต.ประเสริฐ พัฒนาดี(รอง ผบช.ก.) พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด(ผบก.ป.) พล.ต.ต.กมล เหรียญราชา (ผบก.ปปป.) พล.ต.ต.ปัญญา ปิ่นสุข(ผบก.ปทส.) พล.ต.ต.ธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข(ผบก.พฐก.) พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง(ผบก.วน.) พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง(รองโฆษก ตร.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ(รอง โฆษก สตช.)

ลงแถลงผลของคดีล็อตเตอรี่เจ้าปัญหา30ล้าน โดยมีครูปรีชา และ หมวดจรูญ ซึ่งต่างอ้างว่าล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 ในงวดของวันที่ 1พ.ย.60 หมายเลข 533726 จำนวน 5 ใบนั้น มีรางวัลที่ได้รับเงินจำนวน 30 ล้านบาทนั้น

จากการสอบสวนและอีกทั้งข้อมูลพร้อมด้วยพยานหลักฐานที่ทางคณะทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นได้ ดำเนินการตามขั้นตอนและจากความเป็นจริง พร้อมกันนี้ในทางกฏหมายก็ได้บ่งชัดว่า ผู้ที่ครอบครองสลากกินแบ่งและนำไปขึ้นรางวัล บุคคลนั้นถือว่าเป็นเจ้าของ หรือมีชื่อเขียนเป็นสัญลักษณ์เพื่อบ่งบอกว่าเป็นเจ้าของสลากกินแบ่งล็อตเตอรี่นั้นๆ เพราะฉะนั้นในคดีที่เกิดขึ้นมาระหว่าง ครูปรีชา และหมวดจรูญ จึงต้องดำเนินไปตามขั้นตอนของข้อกำหนดที่บ่งบอกเอาไว้ และในส่วนของอีกฝ่ายหนึ่งซึ่งได้แจ้งความเอาไว้และอ้างว่าเป็นของตนเอง แต่มิใช่เป็นผู้ครอบครองและไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนก็จะต้องถูกดำเนินคดีในขั้นต่อไปโดยทั้งนี้ก็ต้องส่งต่อให้กับกระบวนการยุติธรรมเป็นผู้ตัดสินต่อไป

เกียติ เด็กบาง นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959