ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2565 รายการ ”เช็คอินกินเที่ยว” กับ หนังสือพิมพ์ประชาไทนิวส์ออนไลน์ ได้พาท่านไปพบกับช่างภาพสมัครเล่น ผู้มีความหลงรักใน อุทยานแห่งชาติ เขาใหญ่ เขาใช้เวลา ในการถ่ายภาพสัตว์ป่าเป็นงานอดิเรก ทั้งช้าง นกและสัตว์อื่นๆ ที่พบเห็นคุณ

รายการ ”เช็คอินกินเที่ยว” กับ หนังสือพิมพ์ประชาไทนิวส์ออนไลน์ ได้พาท่านไปพบกับช่างภาพสมัครเล่น ผู้มีความหลงรักใน อุทยานแห่งชาติ เขาใหญ่

ธีรพล บอกว่าเขาทำงานในรีสอร์ท ซึ่งก็สร้างแรงบันดาลใจให้เขารักในธรรมชาติ จึงหันมาถ่ายภาพได้ประมาณ 2 ปี และคุณ ธีรพล ยังแนะนำอีกว่าหากสนใจที่จะถ่ายภาพธรรมชาติสัตว์ป่าบนอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ก็ต้องศึกษา หาข่าวว่าจะพบเห็นสัตว์ที่ไหนได้บ้างและบางครั้งเขาก็ต้องปลีกตัวจากงานเมื่อได้ข่าวว่าช้างบนเขาใหญ่ออกมากินโป่งแต่เขาใช้เวลาไม่มากเนื่องจากว่าได้พักอาศัยอยู่ในจังหวัดนครนายกนี่เอง เยาวชนท่านใดหรือนักท่องเที่ยวที่รักในธรรมชาติก็ขอเชิญนะครับให้มาเที่ยวเขาใหญ่กันเยอะๆ และอย่าลืมทำตามกฎนะครับ

เบนซิน ประชาไทนิวส์ออนไลน์ รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959