ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

 “อยุธยาซิตี้พาร์คจับมือ fooddirectories.com จัดใหญ่!!

มหกรรมอุตสาหกรรมอาหาร-เครื่องดื่มฝีมือคนไทย สู่สายตาต่างชาติ”

“Fooddirectories.com ร่วมกับ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค เตรียมจัดงาน “6th Food&Beverage Trade Fair 2018” มหกรรมการแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มของคนไทย ปรับโฉมใหม่ จัดใหญ่กว่าเดิม ครั้งแรกในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เต็มพื้นที่ The Hall Convention Center ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 2 ธ.ค.นี้”

คุณอนันต์ เอกวรชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท เทรดดิ้ง พาร์ค จำกัด ในนาม Fooddirectories.com 

ฐานะผู้จัดงาน “Food&Beverage Trade Fair 2018” กล่าวว่าการจัดงาน “6th Food&Beverage Trade Fair 2018” กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 2 ธ.ค.61 ที่ The Hall Convention Center  ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 และขยายพื้นที่จัดงานให้ใหญ่กว่าเดิม มีกลุ่มอาหารที่มาจัดแสดงทั้งหมด 11 กลุ่ม ได้แก่ Coffee & Tea Drink, Find Food, Food Service, Food Technology, Frozen FoodAttachment.png Fruit & Vegetables, Meat & Poultry, Rice, Seafood และ Sweet & Confectionery จากบริษัท อาหารยอดคุณ จำกัด ผู้จำหน่ายอาหารขบเคี้ยว, บริษัท เกรทเตอร์ แอสเซท จำกัด ผู้จำหน่ายใบชา, บริษัท เซ้นท์ คอทเทจ จำกัด ผู้จำหน่ายวัตถุดิบในการปรุงอาหาร, บริษัท เซ้นท์ คอทเทจ จำกัด ผู้จำหน่ายผลเมล่อนสด, บริษัท ซีทีเอส เทคดิ้ง ไทยแลนด์ จำกัด ผู้จำหน่ายผลไม้แปรรูป, บริษัท เวย์ตาน่า  จำกัด ผู้จำหน่ายผลไม้แปรรูป, ห้างหุ้นส่วนจำกัด สมิทธิ์กู๊ดส์ ผู้จำหน่ายผลไม้แปรรูป และบริษัท ครัวคุณหนิง จำกัด ผู้จำหน่ายน้ำพริก เป็นต้น

การจัดงานดังกล่าวถือเป็นโอกาสสำคัญสำหรับผู้ประกอบการอาหารไทยที่จะได้พบปะแลกเปลี่ยนทางการค้าร่วมกับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมอาหารจาก 34 ประเทศทั่วโลก กว่า 7,000 ราย หรือร้อยละ 75.85 มาจากประเทศโซนเอเชีย ยุโรป แอฟริกา อเมริกา และโอเชียนเนีย อาทิ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ อิตาลี เซาท์แอฟริกา แคนาดา ออสเตรเลีย เป็นต้น และคนไทยกว่า 2,000 ราย นอกจากนี้ ภายในงานยังเปิดให้จำหน่ายสินค้าในราคาปลีก-ส่ง แก่ประชาชนทั่วไปที่มาร่วมงาน, การสัมมนาให้ความรู้ธุรกิจอาหารในวันที่ 29 – 30 พย.61 และการสาธิตประกอบอาหารประเภทต่างๆ ในวันที่ 1 – 2 ธ.ค.61 ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับไฮไลท์สำคัญของงาน ในปีนี้ผู้จัดเน้นรูปแบบความเป็นไทย ต้องการนำเสนอเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมไทยที่ดีงามให้ชาวต่างชาติได้รับรู้ ด้วยการจัดแสดงสินค้าโอทอป และสินค้าประชารัฐรักสามัคคีดี ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จาก สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในการนำสุดยอดผลิตภัณฑ์ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยามาจัดแสดงและจำหน่ายภายในงาน

อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ที่นำนิทรรศการเรื่อง “ความหลากหลายของอาหารชาติพันธุ์ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา-The Diversity of Traditional Ethnic Food In Phra Nakhon Si Ayutthaya Province” ข้อมูลการศึกษาอาหารชาติพันธุ์ 7 ชาติพันธุ์ คือ ชาติพันธุ์ญวน มอญ 

แขกตานี แขกเปอร์เซีย แขกปาทาน จีน และลาวเวียง มาจัดแสดง, กิจกรรมสาธิตการทำอาหารชาติพันธุ์ และขนมไทยโบราณหาทานยาก พร้อมให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถทดลองทำขนมของผู้เชี่ยวชาญวันละ 2 รอบ (เช้า-บ่าย) โดยวันที่ 29 พ.ย. 61 ทำขนมลูกชุบ (ขนมดั้งเดิมของโปรตุเกส), วันที่ 30 พ.ย.61 ทำขนมจีบนก (อาหารว่างโบราณของไทย) วันที่ 1 ธ.ค.61 ทำขนมบัวลอยญวน (ชาติพันธ์ญวน) วันที่ 2 ธ.ค.61 ทำขนมผกากรอง (ขนมไทยโบราณ) และการจัดจำหน่ายขนม-อาหารชาติพันธุ์, ขนมไทยโบราณหายากอีกด้วย

ด้านดร. สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด (CMO) ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค กล่าวถึงความพร้อมของสถานที่จัดงานว่า การจัดงาน “Food&Beverage Frade Fair 2018” ครั้งที่ 6 ศูนย์การค้าฯ ได้เตรียมพื้นที่ The Hall Convention Center ห้องประชุมสัมมนาและจัดเลี้ยงหนึ่งเดียวในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ได้การรับรอง มาตรฐานสถานที่จัดประชุมจาก Thailand Mice Venue Standard Certified by Thailand Convention and Exhibition Bureau (TCEB) ซึ่งมีพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร รวมทั้งบริเวณด้านหน้าห้องอีกกว่า 300 ตารางเมตร ไว้รองรับกลุ่มผู้ประกอบการ, ผู้ผลิตที่มาออกบูธ รวมทั้งกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นชาวต่างชาติกว่า 9,000 คน และประชาชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียงที่จะมาเที่ยวชม และเลือกซื้อสินค้าในช่วงการจัดงานได้อย่างสะดวกสบาย 

ส่วนความพร้อมทางด้านความปลอดภัย, ระบบสาธารณูปโภค, การอำนวยความสะดวกต่างๆ เราได้จัดเตรียมไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ผู้จัดงานของ “Food&Beverage Trade Fair 2018″ และบริษัทต่างๆ ที่มาออกบูธภายในงานได้เข้ามาตกแต่งพื้นที่, จัดงานได้อย่างสะดวกสบาย ในด้านผู้เข้าร่วมงานทั้งที่เป็นชาวต่างชาติที่มาพบปะเจรจากับผู้ประกอบการ และชาวไทยมาเลือกซื้อสินค้า ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดเตรียมที่จอดรถ และเจ้าหน้าที่ไว้บริการอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีร้านค้ากว่า 500 ร้านค้าที่คอยให้บริการกับทุกท่านที่จะมาร่วมงานในวันที่ 29 พ.ย.- 2 ธ.ค.นี้

พบกับมหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ เครื่องจักร ยิ่งใหญ่ระดับนานาชาติ, การเจรจาธุรกิจ Business Matching ผู้ประกอบการไทย ทั้งรายย่อยและรายใหญ่ พบปะเจรจาธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มกับนักลงทุนชาวต่างชาติโดยตรง, สัมมนาเชิงวิชาการ, การสาธิตการทำอาหาร และลองลิ้มชิมรสอาหารและขนมไทยหาอยาก มาสัมผัสบรรยากาศไทยไทยได้ในงาน “6th Food&Beverage Trade Fair 2018” ในวันที่ 29พ.ย. – 2 ธ.ค.61 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ชั้น2 The Hall Convention Center ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959