ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

แจกของเพื่อการศึกษา กาญจนบุรี เมื่อวันที่18 พ.ย 2560 เวลา13.30 น. พ.ต.ท.พิทักษ์ ว่องพาณิชย์ สว.ส.ทล.6 กก.2ตำรวจทางหลวงพนมทวน,ร.ต.อ.กิตติคุณ กาญจนพิศาล รอง สว.ส.ทล6 กก.2ฯ,ด.ต.พิชิต ขาวจุ้ย หัวหน้าหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงท่าเรือพระแท่น พร้อมด้วยครอบครัวสัมพันธ์พละกรุงเทพรุ่นที่11/60

ร่วมกันเดินทางมามอบสิ่งการเรียนการสอน อุปกรณ์การเรียน ดินสอ สมุด ปากกา อุปกรณ์เล่นกีฬาอีกมากมายมามอบให้กับโรงเรียนบ้านห้วยตลุง ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี

จากการสอบถามด้านครูท่านหนึ่งทราบว่าทางโรงเรียนบ้านห้วยตลุงถึงจะอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองกาญจนบุรีมากนัก แต่ทางโรงเรียนก็ยังขาดอุปกรณ์การเรียน และเด็กส่วนใหญ่ที่มาเรียนที่นี่บางคนไม่มีพ่อและแม่ ส่วนมากจะอยู่กับตาและยาย เพราะพ่อแม่ของเด็กบางคนต้ติดคุกเพราะคดีต่างๆ บางคนพ่อแม่แยกทางกัน และไปอยู่ที่อื่นเลยทิ้งภาระไว้ให้กับตายายคอยดูแล

บางทีทางโรงเรียนต้องคอยพาเด็กนักเรียนไปตัดผมเพราะสงสารเด็ก โดยมี นางพนอรัตน์ ชุนหวานิช ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยตลุง สพป.กจ.1และคณะครูและนักเรียนมาคอยให้การต้อนรับคณะผู้ใจบุญนำของมาบริจาค โดยมีการแสดงรำกลองยาวเพลงพื้นบ้านของเด็กนักเรียนอย่างอบอุ่น บางท่านได้มอบเงินให้กับเด็กๆที่มารำวงคอยต้อนรับ หลังจากได้รับมอบของเสร็จ

นางพนอรัตน์ ชุนหวานิช ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านห้วยตลุงได้กล่าวขอบคุณคณะครอบครัวสัมพันธ์พละรุ่น11/60 ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการมอบของให้เด็กๆซึ่งเป็นรั่วของชาติในอนาคตต่อไป ในช่วงเย็นจะมีแข่งขันกีฬาฟุตบอลนัดพิเศษ ณ. สนามหญ้าเทียม ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

ศักดิ์ดา นสพ.ประชาไท กาญจนบุรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959