ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

สัมภาษณ์ ดร.อานนท์ เอื้อตระกูล และ คุณสุเทพ ธีรศาสตร์ เรื่องเห็ดและโปรไบโอติก

สะเก็ดเงิน เรื้อนกวาง Psoriasis เช่นเดียวกับข้างต้น และกลุ่มที่มีกรรมพันธุ์ ฮอร์โมนผิดปกติ และมีประวัติการกินยาเคมีมากๆ รวมถึง โดยเฉพาะกลุ่มที่ทำงานเกี่ยวข้องกับสารเคมี มลพิษสูง

กลุ่มเสี่ยง วิถีชีวิต ตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด ตรวจการตกตะกอนของเม็ดเลือดแดง  ตรวจการทำงานของตับไต ตรวจภูมิคุ้มกันร่างกาย

ดัชนีชี้วัด เป็น ตุ่ม ผื่นแดงเป็นกลุ่ม คันมาก หนักมากขึ้นเป็นเกล็ดแห้ง แสบและคัน

อาการ นอกจากกรรมพันธุ์ ฮอร์โมน จะมีผลอยู่มากพอสมควร จะมีปัจจัยเสี่ยง ตามข้อที่กล่าวข้างต้นด้วย ถือเป็นโรคที่แพ้ภูมิตนเองอย่างหนึ่งด้วยที่ภูมิตนเองทำร้ายตนเอง กล่าวคือ ปกติ ภูมิที่ร่างกายสร้างขึ้นมาจะทำร้าย กำจัดสิ่งแปลกปลอม เชื้อโรค แต่นี่ภูมิผิดปกติ  ผิดเพี้ยน หันกลับมาทำร้ายร่างกายตนเองแทนที่จะกำจัดสิ่งแปลกปลอม เชื้อโรคดังคนปกติการรักษาแบบปัจจุบัน การรักษาในปัจจุบัน เป็นการรักษาตามอาการ เช่น ลดอาการคัน ยาทา กดภูมิด้วยยาเคมี สเตอรอยด์ ซึ่งเป็นการรักษาตามอาการ ซึ่งจะช่วยบรรเทาอาการทรมานได้เบื้องต้นได้ แต่ก็เท่ากับเพิ่มสารพิษในร่างกายเข้าไปอีก

การรักษาโดย HERBE์NZYME จะต้องทำควบคู่กันดังนี้  – ลดอาการทรมานจากการคัน ด้วยยาทาภายนอก – ขจัดสารพิษที่สะสมในเซลและส่วนต่างๆในร่างกาย หากมีเคมีสะสมมาก ผลข้างเคียง เช่นการคัน การปวดเมื่อยกล้ามเนื้อจะส่งผลระยะแรก ระยะหนึ่ง เท่านั้น  – เพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญ และสร้างภูมิ  – ปรับสมดุลย์ เพื่อไม่ให้เกิดการทำงานที่ผิดเพี้ยนของภูมิตนเองที่สร้างขึ้นมา

การขจัดสารพิษ การเพิ่มการเผาผลาญและสร้างภูมิ รวมถึงการปรับสมดุลย์ได้รวมเอาองค์ประกอบต่างๆมาไว้ในผลิตภัณฑ์เฮอร์เบนไซม์

 ทีมข่าว นสพ.ประชาไท

Cr.herbenzyme   ติดต่อ ปรึกษาปัญหาสุขภาพฟรี ได้ที่ Add LINE : @herbenzyme.th

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959