ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อวันที่ 21 ก.พ. 2561 เวลา 15.40 น. ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.ภัคภณ เล็กท่าไม้ ผกก.สภ.ท่าม่วง ,พ.ต.ท.อาณุ ปิ่นทอง รอง ผกก.สส.สภ.ท่าม่วง สั่งการให้ พ.ต.ท.ชนิตร วิโรจน์ศิริ สว.สส.ฯ, พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน สภ.ท่าม่วง นำกำลังเข้าทำการจับกุมตัวนายกฤษฎา หรือยิว จุทอง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 38/2 หมู่3 ต.ชุมพล อ.สทิงพระ จ.สงขลา พร้อมของกลาง ยาบ้า 50 เม็ดพร้อมตรวจยึดรถยนต์กะบะ ยี่ห้อมิตซูสตาร์ด้า ทะเบียน บบ-7614 กาญจนบุรี 

ไว้ตรวจสอบ โดยการจับกุมในครั้งนี้ทราบว่าผู้ต้องหา ได้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่อำเภอท่าม่วง และทางเจ้าหน้าที่สืบทราบและตามพฤติการณ์มาตลอด โดยการซัดทอดจากผู้ต้องหาที่ถูกจับครั้งผ่านๆมาและทราบว่า นายกฤษฎา หรือยิว จะนำยาบ้ามาส่งที่ริมถนนในหมู่บ้านเอื้ออาทร หมู่3 ต.วังขนาย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าวโดยผู้ต้องหายอมรับสารภาพ และยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมดได้เอามาจาก นายศราวุธ หรือโหน่ง จุทอง อายุ30 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 38/2 หมู่3. ต.ชุมพล อ.สทิงพระ จ.สงขลา ที่มาเช่าบ้านเลขที่ 162/5หมู่6 ต.วังขนาย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเขาตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าวทันที เมื่อมาถึงพบ บ้านเช่าหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านทำผม ประตูบ้านเปิดอยู่ โดยมีเจ้าของบ้านอยู่ภายในบ้านเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น โดยมีผู้หญิง 2 คนกล่าวว่าห้องเช่าเป็นของตนเอง และยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้น จนพบตัวนายศราวุธ หรือโหน่ง จุทอง อยู่ภายในห้องเจ้าหน้าที่จึงขอเข้าตรวจค้น

พบยาบ้าภายในห้องและบริเวณโดยรอบอีก 50 เม็ด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ตรวจค้นภายในบ้านและหลังบ้านทั้งหมด จนสังเกตุเห็นว่าด้านหลังห้องเช่ายังมีห้องเช่าอีกห้องข้างๆอีกห้องสามารถเดินถึงกันได้ด้านหลังห้องเช่าเป็นที่โล่งและมีอุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องมือช่าง เจ้าหน้าที่จึงเปิดเข้าไปดูอีกห้อง ก็พบผู้ต้องหาอีกคน ทราบชื่อ นายวัชระ หรือระ แสงผ่องอำไพ. อายุ24 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 92 หมู่ 9 ต.หนองสาหร่ายอ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ซึ่งอยู่ในห้องเช่าเลขที่ 162/4 หมู่6 ต.วังขนาย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี พร้อมค้นเจอยาบ้าภายในห้องอีก 96 เม็ด นายวัชระ หรือระ สารภาพว่าห้องเช่าดังกล่าวแฟนเป็นคนเช่าไว้ ตนเองทะเลากะมารดาจึงแอบมาอยู่กับแฟนซึ่งแฟนเป็นเพื่อนกับแฟนนายศราวุธ หรือโหน่ง ซึ่งเปิดเป็นร้านทำผม เพราะห้องเช่า2ห้องนี้ติดกันเลยเช่าไว้ โดยใช้ห้องเช่าเลขที่162/5 เป็นร้านทำผม

แต่เมื่อทางเจ้าหน้าที่รองตรวจสอบถึงกับรู้ว่าผู้ต้องหา2 รายแรกเป็นพี่น้องกันโดยน้องมาเช่าบ้านอยู่กับแฟนพร้อมเพื่อนแฟนแต่อยู่ห้องติดกัน เจ้าหน้าที่ตรวจค้นบ้านเช่าทั้ง2 ห้องอย่างละเอียด พบถุงบรรจุยาเป็นมัดๆพันด้วยพลาสติกอย่างดีซุกซ่อนอยู่ข้างถังแก๊สหลังบ้าน 2 ชิ้นที่มีร่องรอยเปิดออกจำหน่ายแล้ว ส่วนนายกฤษฎา หรือยิว จุทอง จะกับมานอนบ้านที่บ้าน หมู่5 ต.ทุ่งทอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลางยาบ้ากว่า200 เม็ดพร้อมยึดรถจักรยานยนต์ รถยนต์ มาตรวจสอบ และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป **ถือว่าวันนี้ทางชุดสืบ สภ.ท่าม่วงทำงานอย่างหนักเพื่อจับกุมผู้กระทำความผิด ระดมกำลังเป็น 2 ชุด กวาดล้างอย่างหนักวันเดียวได้ผู้ต้องหาหาหลายราย พร้อมยึดยาบ้า เกือบ 400 เม็ด พร้อมของกลางอาวุธปืน

ศักดิ์ดา นสพ.ประชาไท กาญจนบุรี

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959