ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

วังช้างอยุธยาแลเพนียด จัดบอลช้างแข่งขันกับนักเรียน รณรงค์ไม่เล่นการพนันบอลโลก ตั้งใจเรียน ไม่นอนดึก นางจิระพันธุ์ พิมพ์พันธุ์ ผู้บริหารโรงเรียนจิระศาสตร์วิทยา พร้อมด้วย นายวรากร รื่นกมล ผู้อำนวยการโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย และนายสุชีพ บุญวงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนจอมสุรางค์อุปถัมภ์ ร่วมกับ ชมรมฟุตบอลอาวุโส เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา

จัดแข่งขันฟุตบอลกับทีมนักฟุตบอลช้าง 9 เชือก จากวังช้างอยุธยา แล เพนียด วันที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 09.00 น. ณ สนามฟุตบอล โรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย โดยเวลา 08.45 น.

จัดให้มีขบวนพาเหรดของนักฟุตบอล อาวุโส และช้าง โดยทีมวงโยธวาทิตจากโรงเรียนจอมสุรางค์อุปถัมภ์ นำนักกีฬาลงสู่สนามฟุตบอล โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย เป็นประธานเปิดการแข่งขัน

สำหรับช้างที่เข้าร่วมแข่งขันทั้ง 9 เชือก จะเพ้นท์สีตามตัวเป็นรูปธงชาติของแต่ละประเทศท่ามกลาง บรรยากาศบทเรียนการสอนนักเรียน นักศึกษา ถึงการแข่งขันกีฬา ไม่ได้มองเป็นเรื่องของการพนันบอล ว่าทีมใดจะชนะเลิศ ให้เล็งเห็นถึงความสามารถทางด้านกีฬา และความสามารถ โดยเฉพาะการชมฟุตบอลในรอบดึก ต้องไม่ให้เกิดผลกระทบต่อการเรียน

กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น

ปวดเมื่อย อย่าลืมนึกถึง ลุงเปียก อยุธยา นวดแผนโบราณ
ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959