ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

พิธีเปิดวันนี้ได้มีการตีฆ้องเพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและเป็นการแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการเปิดตัว พร้อมศักยภาพของพนักงานที่จะมาดูแลรถของท่าน

เจ้าของกิจการ

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2560 เวลา 09.59 น.ทางร้าน NN CAR WASH & DETAIL ได้ทำพิธีเปิดร้านคาร์แคร์โดยเปิดให้บริการล้างรถ เคลือบแก้วด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ทันสมัยเคลือบแก้วจากเยอรมันนี และร้านกาแฟ Double N Cafe & Bistro โดยมี พันเอก ดุษฏี มุ่งหมาย มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน มีท่านผู้มีเกียติ มาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ทางท่านผู้บริหารขอขอบพระคุณมาณ.โอกาสนี้ด้วย

คุณบุญเลิศ จับรางวัลให้สำหรับท่านที่มาร่วมงาน มีรางวัลมากมายไว้ให้กับทุกท่าน

น้ำมันเครื่อง REPSOL น้ำมันเครื่องที่ให้การสนับสนุนการจัดงานครั้งนี้ คุณภาพเห็นทันทีเมื่อเปลี่ยนน้ำมัน REPSOL

นาย รวีโรจน์ นิวัฒนากูล (หน่อย) บรรณาธิการ หนังสือพิมพ์ประชาไท เข้าร่วมเปิดกิจการของ NN Car wash and detail และ double N Cafe&Bisteo

เคลือบแก้ว SEEKER 

บางท่านอาจจะยังไม่รู้จักหรือคุ้นเคยกับการเคลือบแก้ว ลองมาดูถึงนวัตกรรมตัวนี้ว่าดีอย่างไร
– ความสวยงามเหมือนรถป้ายแดง
– ผิวรถเรียบ ลื่นเมื่อสัมผัส
– การปกป้องยาวนาน นานสูงสุด 3 ปี
– ทนความร้อนสูง ในสภาวะความร้อนสะสมของแสงแดดในประเทศไทย
– ป้องกันการเกาะตัวและฝังตัวของฝุ่นละออง
– ป้องกันรังสี UV ที่จะทำให้สีซีดจางหรือหมองเหลือง
– ปกป้องการเกิดริ้วรอยได้ดี
– ง่ายต่อการดูแล

มีสาวพริตตี้ มาใชว์การล้างรถ ทำให้ครึกครื้น ในงานนี้

คุณ กิตติมา คุณหน่อย และน้องเนตร เจ้าของกิจการ มีความสุขมากๆ


โดยทางร้านต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีให้กับลูกค้าเพื่อให้คุ้มค่ากับราคารถที่ลูกค้านำมาใช้บริการ โดยพิธีเปิดวันนี้ได้มีการตีฆ้องเพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในการเปิดตัวพร้อมศักยภาพของพนักงานที่จะมาดูแลรถของท่าน โดยกิจกรรมภายในงานมีการเล่นเกมแจกรางวัลพร้อมโปรโมชั่นที่คัดสรรมาสำหรับลูกค้าที่มาร่วมงานพิธีเปิด สำหรับร้านคาร์แคร์นี้ บริหารงานโดยคุณบุญเลิศ สุธีดวงสมร ตั้งอยู่ที่ 9 ถนนเทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 081-931-2546 / E-mail : wongpanit.boonlerd@gmail.com
ทีมงานข่าว นสพ.ประชาไท

 

 

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959