ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม 2561 ตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำโดย ว่าที่ พ.ต.อ.เอกนรินทร์  สุวรรณทา ผกก.ตม.จว.พระนครศรีอยุธยา  พ.ต.ท.พิพัฒน์  จตุรโกมล รอง ผกก.ตม.จว.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.ท.เทียนชัย  ชมภู สว.ตม.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมชุดสืบสวนปราบปราม ตม.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้สนธิกำลังปิดล้อมตรวจค้นโดยมี เจ้าหน้าที่ กอรมน จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมตำรวจท่องเที่ยว ได้ร่วมเข้าตรวจค้นหอพัก สุภาพเเมนชั่น ตั้งอยู่เลขที่ 6/3 หมู่ที่ 3 ตำบลสามบัญฑิต อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

หลังจากสืบทราบพบว่าเป็นหอพักในพื้นที่ ที่มีแรงงานต่างด้าวอาศัยอยู่จำนวนมาก พบว่าในหอพักดังกล่าวมี แรงงานต่างด้าวอยู่ทั้งหมด จำนวน 130 คน โดยมีการตรวจสอบ ทำการจับกุมเจ้าของหอพักไม่แจ้งที่พักอาศัยตาม มาตรา 38 จำนวน 5 ราย  จับกุมต่างด้าวไม่แจ้งที่พักอาศัย ตาม มาตรา 37 จำนวน 3 ราย และ สุ่มตรวจปัสสาวะต่างด้าวจำนวน 109 คน เป็นสัญชาติเมียนมา ทั้งหมดไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ซึ่งจะได้ทำการเปรียบเทียบปรับ และดำเนินคดีตามกฎหมาย

ว่าที่ พ.ต.อ.เอกนรินทร์  กล่าวว่า  การลงพื้นที่ตรวจค้นแรงงานต่างด้าวในครั้งนี้  ถือเป็นการดำเนินการตามนโยบายสำคัญของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง  ซึ่งให้ทุกจังหวัดฯ ลงพื้นที่ออกปฏิบัติการตรวจสอบแรงงานต่างด้าวในทุกพื้นที่ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง  โดยเน้นย้ำในการตรวจสอบแรงงานต่างด้าวที่เข้ามาอาศัย ทำงาน และกระทำผิดกฎหมาย เช่น การหลบหนีเข้าเมือง  การเข้าเมืองเกินระยะเวลาที่กำหนด  การไม่แจ้งที่พักอาศัย  รวมถึงปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติด เพื่อปราบปราบให้หมดสิ้นจากพื้นที่ต่อไป

กอบกฤษณ์ ชูกลิ่น

ปวดเมื่อย อย่าลืมนึกถึง ลุงเปียก อยุธยา นวดแผนโบราณ
ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959