ย้อนรอยอดีต เกจิอาจารดังเมืองกรุงเก่า(หลวงพ่อรวย) ปลุกเสกก่อนมรณะภาพ

0
33456
ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง วัดตะโก ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้เดินดูในบริเวนวัด และเดินทางไปยัง วิหารจตุรมุกสีทิศ ทีเก็บเลสใหญ่ทีสุด ในประเทศไทย ของหลวงพ่อรวยรุ่น ศรฤทธิ์ รวย รวย ความหนา 9 นิ้ว ความยาว 93 นิ้ว เป็นมงคลวัตถุสำหรับสักการะบูชาของประชาชนทั่วๆไป ณ.วัดตะโก ต.ตอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา

นอกจากนี้ยังพบกุฏิหลังใหม่ ทีลูกศิษย์ลูกหาได้ก่อสร้างให้หลวงพ่อใหม่แทนหลังเก่าทีชำรุดอย่างสวยงาน ด้วยไม้สักทั่งหลังทีเห็นในภาพ ก่อนทีหลวงพ่อ จะมรณะภาพไปก่อน สำหรับบริเวนในวัด ได้มีประชาต่างเดินทางมาเลือยๆ โดยมาสักการะหลวงพ่อกันแต่เช้า นอกจากนี้ยังได้เดินทางไปยัง มหาธาตุเจดีย์ ทีบรรจุร่างหลวงพ่อรวย ภายในโรงแก้ว อันสวยงานโดยมีหลวงนอนไม่เน่าไม่เปีอย ร่างการเหมือนนอนหลับไปเฉยๆ เป็นทีหน้าอัศจันทร์อย่างยิ่ง สำหรับร่างของหลวงพ่อรวยในครั้งนี้ได้มีประชาชนได้เดินทางมากราบไหว้กันทั่งวัน

ประวัติหลวงพ่อ ชื่อหลวงพ่อรวย ปาสาทิโก (พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ) พระดีศรีอยุธยา เจ้าอาวาส วัดตะโก ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ปัจจุบันมรณะภาพ สิริอายุ93ปี73พรรษา เป็นพระเกจิอาจาร แถวหน้าของประเทศไทย เชี่ยวชาญ ในพุทธาคมครบเครื่อง ศักดิ์สิทธิ์ เขีอนอักขระยันต์ได้ทุกรูปแบบ ประกอบพุทธาภิเษก มังคลาภิเษก พิธีกรรมทางพระพุทธศาสนา พิธีพรามณ์ ทั่งยังเป็นพระวิปัสสนา เถราจารย์ สืบทอดวิชาอาคมมาจากหลวงพ่อชื้น วัดภาชี (สายหลวงพ่อกลั่น) วัดพระญาติ

สำหรับวัตถุมงคลเลสรุ่นนับเป็นวัตถุมงคลรุ่นสุดท้าย ทีท่านปลุกเสกด้วยมือท่านเองและใช้ นามสุกุลของท่านเอง (ศรฤทธิ์)โดยให้ นายไตรรัตน์ จุรินทร หรือ กำนันตุ๋ยนายพยัพ คำพันธุ์ นายกสมาคมผู้นิยมพระเครืองพระบูชาไทยเข้ารวมเป็นทีปรึกษา ในการสร้างเลสในครั้งนี้ เป็นทีรู้จักกัน แต่ปัจจุบันกำนันตุ๋ย ได้มาเป็นนายกได้ดำเนินการสร้าง เลส รุ่นศรฤทธิ์ รวย รวย อันนี้ขึ้นมาก่อนที หลวงพ่อจะมรณะภาพลง นับว่าเป็นวัตถุมงคล(เลส)ทีปลุกเสก100% ด้วยมือของพ่อเอง

ตอนหลวงพ่อรวย ได้มรณะภาพลง ประชาชน ก็ได้ร่ำรวยๆกันทั่วหน้า เพราะหวยได้ ออกอายุท่าน รวยกันทั่วหน้า ถ้าใครสนใจจะเก็บไว้บูชา เลส รุ่น ศรฤทธิ์ รวย รวย ไปได้ที่ศูนย์พระเครื่อง ในวัดตะโกได้เลย 089-414-4454 ; 096-147-8316 (ผู้ใหญ่รวย) หรือสายตรง อดีตกำนันตุ๋ย เบอร์. 087-020-3888

ชาญ ชูกลิ่น นสพ.ประชาไท

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959