ติดต่อโฆษณาได้ที่ 061-939-1959 ; 02-066-9495 title="ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซ่อมระบบแก๊ส ซ่อมรถยนต์ทุกชนิด ด้วยช่างที่เก่ง" target="_blank">

มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต จัดพิธีเทกระจาดแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ให้แก่ผู้ยากไร้ในจังหวัดภูเก็ต เนื่องในวันสารทพ้อต่อ ประจำปี 2560
วันนี้ (26 ส.ค.60)เวลา 13.30 น. ที่บริเวณด้านหน้ามูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานในพิธีเทกระจาดแจกข้าวสาร อาหารแห้งแก่ประชาชนผู้ยากไร้ เนื่องในวันสารทพ้อต่อ ประจำปี 2560
โดยมี นางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร ประธานมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต คณะกรรมการมูลนิธิ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมมอบข้าวสาร อาหารแห้ง ให้แก่ผู้ยากไร้ เนื่องในวันสารทพ้อต่อ และพิธีเทกระจาดตามประเพณี ประจำปี 2560 นางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร ประธานมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต กล่าวว่า ด้วยทางมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้จัดกิจกรรมด้านสาธารณะกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้
โดยในครั้งนี้ได้มีการจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็ก ,จัดพิธีเซ่นไหว้ดวงวิญญาณบรรพบุรุษที่ล่วงลับ และ พิธีเทกระจาด แจกข้าวสารและเครื่องอุปโภคแก่ผู้ยากไร้
สำหรับพิธีเทกระจาดในครั้งนี้ ทางมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ได้มีการจัดเตรียมข้าวสาร 2,900 ชุด มาแจกทานให้แก่ผู้ยากไร้ พร้อมกับอาหารแห้งเบ็ดเตล็ดอื่นๆ โดยในแต่ละครั้ง จะมีประชาชนผู้ยากไร้เข้าร่วมรับแจกทานเป็นจำนวนมาก การจัดงานเทกระจาดนับว่าเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตเพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์การดำเนินงานช่วยเหลือผู้ยากไร้พื้นที่จังหวัดภูเก็ต จากนั้นนายนรภัทร ปลอดทองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตและนางสุดาวรรณ ปลอดทอง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ตได้ร่วมบริจาคโรงศพ ที่ มูลนิธิกุศลธรรมจังหวัดภูเก็ต ในโอกาสนี้ด้วย

      ชัยมงคล นสพ.ประชาไท/รายงาน

ติดต่อโฆษณาที่ 061-939-1959